Barca để Villa đi, nhưng với giá ... 17 triệu bảng?!?!

23:48 Chủ nhật 24/03/2013

Những nỗ lực nhằm mua tiền đạo Barcelona David Villa của Arsenal đã gặp nhiều khó khăn, sau khi họ bị Barca "hét" đến 17 triệu bảng Anh.

Tiền đạo người TBN đã nhiều lần được cho là sẽ cập bến London mùa hè này, với HLV Arsene Wenger không ít lần muốn có được anh trong những tháng vừa qua. Tuy nhiên, một cuộc chuyển nhượng đã không thể được thực hiện trong tháng Một vừa qua và giờ thì tờ Daily Star khẳng định rằng Barcelona vừa nhân con số mình muốn cho David Villa lên gấp đôi.

Tờ báo tiếp tục khẳng định rằng HLV Tito Vilanova sẽ không chấp nhận bất cứ thứ gì ít hơn 17 triệu bảng cho chân sút xuất sắc nhất lịch sử La Roja, điều này gần như chắc chắn sẽ khiến Arsenal bỏ cuộc trong việc chiêu mộ cầu thủ đã 31 tuổi này.

Gần đây Villa đã tìm được đường vào lại đội hình chính của Barcelona khi lợi đụng được sự xuống phong độ của Alexis Sanchez, tuy nhiên nhiều tờ báo vẫn cho rằng Arsenal chưa sờn lòng nản chí trong thương vụ này, do có nhiều tin đồn cho rằng giữa anh và Lionel Messi đang có nhiều hiềm khích.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalonia đang chuẩn bị một bản hợp đồng 2 năm cho anh và một nguồn tin nội bộ Barca cho biết rằng vẫn chưa có động thái gì từ cả hai bên.

"Chúng tôi vẫn chưa nhận được một lời đề nghị chính thức nào, nhưng David đang hạnh phúc ở đây."

Tin này sẽ giáng một đòn mạnh vào hy vọng có được David Villa của Arsenal, bởi họ đã không có được hàng công tốt nhất trong mùa này và HLV Arsene Wenger khẳng định rằng ông sẽ không "phá két" cho bất kỳ cầu thủ nào vì bất kỳ lý do gì.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục