Barca dậy sóng, Messi lần thứ 2 cãi vã với ngôi sao lớn của đội

20:47 Thứ bảy 02/01/2021

TinTheThao.com.vnCuộc sống của Lionel Messi tại Barcelona ngày càng trở nên rất khó khăn.

Lionel Messi đang trải qua những ngày tháng khó khăn nhất ở xứ Catalan. Mùa Hè năm ngoái, El Pulga rất muốn chia tay Barcelona nhưng không thành công. Ở lại chiến đấu, Messi cũng không thể hưởng trọn niềm vui khi thành tích Barcelona trở nên quá tệ hại.

Kết thúc năm 2020, Barcelona tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH La Liga. Thời điểm này, Barcelona đã kém đội đầu bảng Atletico Madrid 7 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận. Mọi chuyện chưa dừng lại ở đây đối với Messi. 

Barcelona are torn apart as Ter Stegen and Leo Messi have a bust-up - Bóng Đá

 Messi cãi vã với đồng đội.

Cụ thể, nguồn tin từ Diario Gol tiết lộ, Messi có trận cãi vã to tiếng với ngôi sao lớn khác của đội là Marc-Andre ter Stegen. Lý do là ở cuộc bầu chọn FIFA The Best, Messi đã chọn Keylor Navas là thủ môn xuất sắc nhất, tiếp theo là Manuel Neuer và Jan Oblak.

Điều này khiến Marc-Andre ter Stegen không hài lòng, khi trước đó Messi thường xuyên bình chọn cho đồng đội của mình. Báo cáo từ Diaro Gol tuyên bố rằng, Ter Stegen thậm chí đã xem xét lại tương lai của mình tại Barcelona, mặc dù đã gia hạn hợp đồng với CLB gần đây.

Về phần Messi, hiện anh đã có thể tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào khác để chia tay Barcelona. Với những diễn biến mới nhất, khả năng Messi rời sân Camp Nou là không hề nhỏ.

5 bàn thắng tuyệt đẹp của Lionel Messi cho Barcelona

 
Tiểu Lam | 20:17 02/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục