Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha

07:53 Thứ hai 22/05/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalonia đang ở rất gần việc có chữ ký của tiền vệ Ruben Neves từ CLB Wolves.

 

Theo Sport, Barcelona đã đồng ý các điều khoản với Ruben Neves và người đại diện của cầu thủ này, Jorge Mendes. Đội trưởng Wolves sẽ di chuyển tới Tây Ban Nha ngay khi mùa bóng năm nay khép lại và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Camp Nou.

Do gặp khó khăn về tài chính, Barca không thể chi trả phí chuyển nhượng cho CLB Wolves. Thay vào đó, một thỏa thuận đổi Neves lấy Ansu Fati dự kiến được diễn ra. Thậm chí, đại diện của La Liga còn có thể nhận thêm 30 triệu euro từ “Bầy sói”. Trong trường hợp Fati không muốn rời Camp Nou, Barca sẽ tính tới phương án trao đổi Abde Ezzalzouli hoặc Sergino Dest.

HLV Xavi rất thích mẫu cầu thủ thi đấu đầu óc như Neves. Huyền thoại Barcelona coi tuyển thủ người Bồ Đào Nha như một phương án thay thế khả dĩ cho sự ra đi của Sergio Busquets.

 - Bóng Đá

Ruben Neves là trụ cột của Wolves trong vài mùa giải gần đây.

Hè 2017, Ruben Neves chuyển tới Wolves từ Porto với mức phí 18 triệu bảng. Anh nhanh chóng thích nghi với đội bóng mới và dần trở thành “mắt xích” không thể thiếu nơi tuyến giữa đội chủ sân Molineux.

Ở Premier League 2022/2023, Ruben Neves ra sân tổng cộng 33 trận và đóng góp 6 bàn cùng 2 kiến tạo. Xét riêng tại World Cup 2022, tiền vệ 26 tuổi thi đấu 5 trận trước khi cùng đồng đội bị Morocco đả bại tại tứ kết.

Minh Đức | 06:55 22/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục