Barca đặt tên cho sân tập để tưởng nhớ đến Tito Vilanova

14:00 Thứ ba 16/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Để tưởng nhớ đến cố huấn luyện viên Tito Vilanova, ban lãnh đạo câu lạc bộ Barcelona đã lấy tên ông đặt cho sân tập số 1 của đội.

Trong cuộc họp nội bộ của Barca gần đây, các thành viên trong ban lãnh đạo đã đồng ý lấy tên Tito Vilanova làm tên sân tập của Barca. Đây là một trong những hoạt động nhằm tưởng nhớ đến cố huấn luyện viên xấu số.

Sân tập sẽ mang tên Tito Vilanova. Ảnh: BARCA

Theo đó, sân tập số 1, là sân dành riêng cho đội hình I Barca tập luyện sẽ mang tên "Training Camp Tito Vilanova". Sân tập này nằm trong khuôn viên liên hợp Ciudad Deportiva với cơ sở vật chất hiện đại và tốt nhất trong tất cả các khu vực.

Tito Vilanova qua đời vào ngày 25/04/2014 vì căn bệnh ung thư vòm họng. Trước đó, ông có hai năm rưỡi chống chọi lại căn bệnh quái ác này nhưng bất thành khi các biến chứng di căn ngày càng lan rộng. Ông qua đời ở tuổi 45, để lại một vợ và hai con.

Cựu huấn luyện viên Barca từng gắn bó với Barca khá lâu. Ông nổi tiếng khi còn làm trợ lý cho Pep Guardiola giành cú ăn 6 vĩ đại cùng Barca. Sau đó, Tito lên thay Pep và cũng để lại dấu ấn với chiến thuật của mình. Vì bệnh nặng nên ông đã từ nhiệm để tập trung điều trị và qua đời tại thành phố Barcelona.

Theo Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục