Barca đang rất gần sao Benfica

18:30 Thứ ba 06/06/2017

TinTheThao.com.vnBenfica đã chín thức có được Alex Pinto, cầu thủ được cho là sẽ thay thế Nelson Semedo nếu ngôi sao này cập bến Barca trong tương lai gần.

Công cuộc tìm kiếm một cái tên chất lượng cho vị trí cánh phải hàng phòng ngự vẫn đang diễn ra tại Barcelona. Hector Bellerin được cho là mục tiêu hàng đầu của Gã khổng lồ xứ Catalan lúc này. Tuy nhiên, dường như phía Arsenal sẽ không dễ dàng để ngôi sao của mình ra đi trong mùa Hè năm nay, đồng thời những gì mà Bellerin giành cho Barca vẫn chỉ dừng lại ở những lời phát biểu mập mờ.

 - Bóng Đá

 

Do đó, những mục tiêu tiếp theo trên danh sách của Barca sẽ được chú ý rất nhiều, điển hình của Nelson Semedo, cầu thủ đang chơi cho Benfica. Báo giới Tây Ban Nha cho rằng Semedo là ‘kế hoạch B’ cho Bellerin trong phiên chợ Hè năm nay đối với Barcelona. Trong một động thái mới nhất, Benfica cũng khiến nhiều người thêm tin vào khả năng họ sẽ nhả người khi đưa về Alex Pinto, cầu thủ được cho là sẽ thay thế cho Semedo.

Tuy nhiên, một vấn đề khác cũng khá đang quan tâm, đó là mức già mà báo chí Bồ Đào Nha khẳng định Benfica đã đề ra cho chữ ký của Semedo. Nếu muốn có Bellerin, Barca cần bỏ ra trong khoảng 40 triệu euro, còn với Semedo, con số này lên đến 50 triệu, một khoản tiền mang tính ‘thách thức’ đội bóng xứ Catalan.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:15 06/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục