Barca đại chiến với Real vì Trent Alexander-Arnold

15:00 Chủ nhật 11/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Real Madrid và Barcelona đều đang theo sát Trent Alexander-Arnold trong kế hoạch chiêu mộ hậu vệ của Liverpool vào mùa hè năm sau.

Alexander-Arnold đã trở thành một ngôi sao tại Anfield kể từ khi ra mắt CLB vào năm 2016. Hậu vệ 25 tuổi đã có hơn 300 lần ra sân cho câu lạc bộ thời thơ ấu của mình, nhưng chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn hợp đồng.

Alexander-Arnold được săn đón.

Và theo The Sun, 2 gã khổng lồ của Tây Ban Nha, Real và Barcelona đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Alexander-Arnold, trong bối cảnh ngôi sao người Anh vẫn chưa ký gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Bài báo khẳng định rằng cả hai câu lạc bộ La Liga đều tin rằng Alexander-Arnold có thể chia tay sân Anfield, đặc biệt là khi hậu vệ phải Conor Bradley đã tiến bộ đáng kể trong 12 tháng qua. Liverpool được cho là sẵn sàng cung cấp cho tuyển thủ Anh một hợp đồng mới hậu hĩnh hơn, nhưng sẽ không phá vỡ quỹ lương vì anh ấy.

Gần đây, đã có nhiều liên kết giữa Alexander-Arnold với đội chủ sân Bernabeu. Tin đồn càng tăng lên nhờ tình bạn của Alexander-Arnold với Jude Bellingham, đặc biệt là sau khi bộ đôi này gần đây đã dành thời gian đi nghỉ cùng nhau ở Los Angeles.

Alexander-Arnold được coi là một trong những cầu thủ chuyền bóng hoàn hảo nhất tại Premier League, nhưng vẫn chưa rõ anh sẽ chơi ở vị trí nào trong hệ thống của tân huấn luyện viên Arne Slot của Liverpool. Vị chiến lược gia người Hà Lan được cho là thích một hậu vệ phải truyền thống hơn, giống như Bradley. Đó cũng là cơ hội cho Real, Barcelona, ​​cùng với một số câu lạc bộ lớn khác của châu Âu.

Minh Tuấn | 15:00 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục