Barca đã “kí nháy” với thủ thành xuất sắc nhất Bundesliga

14:03 Thứ năm 14/02/2013

Theo tiết lộ từ kênh truyền hình Brand Futeboleros, đội chủ sân Camp Nou đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Marc Andre ter Stegen từ M’gladbach.

Trong thời gian vừa qua, Barca đã đồng loạt gia hạn hợp đồng với các ngôi sao trụ cột như Lionel Messi, Carles Puyol và Xavi Hernandez. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou lại thất bại trong cuộc đàm phán với thủ thành Victor Valdes. Trước tình thế đó, đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch chiêu mộ 1 thủ thành mới.

Trong danh sách theo đuổi của Barca, có khá nhiều tên tuổi sáng giá như David De Gea, Thibaut Courtois hay Pepe Reina. Tuy nhiên, Marc Andre ter Stegen mới là người nhận được lời đề nghị chính thức từ đội bóng Tây Ban Nha.

Theo tiết lộ từ kênh truyền hình Brand Futeboleros, đội chủ sân Camp Nou đã “kí nháy” hợp đồng với Marc Andre ter Stegen. Theo đó, thủ thành người Đức sẽ gia nhập Barca vào mùa Hè tới.

Mặc dù mới bước sang tuổi 20 nhưng Andre ter Stegen đã sớm bộc lộ tài năng xuất chúng. Ở mùa giải trước, anh đã được trao danh hiệu “Thủ thành xuất sắc nhất Bundesliga” sau màn trình diễn ấn tượng cùng M’gladbach. Hiện tại, Ter Stegen đang là kẻ thách thức vị trí số 1 của Manuel Neuer trong khung gỗ ĐT Đức.

Victor Valdes vẫn còn bản hợp đồng 1 năm rưỡi với Barca. Nhưng đến thời điểm này, anh vẫn chưa quyết định ở lại Camp Nou. Trong khi đó, Ter Stegen cũng còn hợp đồng 2 năm với M’gladbach. Đội bóng Đức vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về thương vụ này.

Duy Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục