Barca cuỗm mục tiêu 100 triệu euro của Real

14:42 Thứ tư 27/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Esport 3, Barcelona muốn chiêu mộ tài năng trẻ của Leverkusen, một mục tiêu mà Real nhắm đến từ trước.

Với thất bại của Real Madrid trước Atletico Madrid gần đây, Barcelona đã trở lại ngôi đầu La Liga khi sở hữu 2 điểm nhiều hơn Los Blancos. Cuộc đua vô địch giải đấu số một Tây Ban Nha mùa này được cho rằng vẫn xoay quanh 2 gã khổng lồ nói trên, do sự vượt trội về lực lượng của họ so với các CLB khác.

Và cuộc cạnh tranh giữa Barca cùng Real không chỉ diễn ra trên sân bóng, mà còn ở TTCN. Dù có những kế hoạch mua sắm không giống nhau, nhưng Blaugrana và Los Blancos vẫn đối mặt ở một thương vụ lớn. Cụ thể, hai đại diện hùng mạnh của La Liga đều muốn sở hữu tài năng trẻ Florian Wirtz.

Barca tranh Florian Wirtz với Real - Bóng Đá

 Wirtz là "món hàng hot" ở thời điểm hiện tại.

Esport 3 (thông qua Fichajes) cho biết, Real và Man City là 2 đội bóng được liên kết mạnh mẽ nhất với cầu thủ thuộc biên chế Bayer Leverkusen thời gian gần đây. Nhưng hiện tại, Barca cũng gia nhập cuộc đua chiêu mộ sao mai người Đức.

Cản trở lớn đối với các CLB muốn sở hữu Wirtz là anh không có điều khoản giải phóng hợp đồng. Và Leverkusen được cho rằng muốn thu về khoảng 100 triệu euro nếu bán tiền vệ tài hoa của mình.

Dù sao, năng lực chuyên môn của Wirtz là không thể phủ nhận. Sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân BayArena mùa giải này, cầu thủ 20 tuổi đóng góp 3 bàn thắng cùng 3 kiến tạo. Với việc Real đã sở hữu Jude Bellingham, Barcelona không muốn một đối thủ lớn nhất của họ thâu tóm thêm một "báu vật" khác.

Dương Quang | 13:44 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục