Barca công khai kế hoạch đón “bom tấn” 60 triệu bảng

08:21 Thứ bảy 02/05/2015

Đội bóng xứ Catalan thừa nhận muốn có sự phục vụ của Paul Pogba, tài năng trẻ có mức giá rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

Trong mùa Hè này, Paul Pogba là 1 trong những món hàng đáng chú ý nhất bởi Juventus từng thừa nhận sẽ bán tài năng trẻ người Pháp nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn. Lý do là Lão bà không đủ ngân sách để đáp ứng đòi hỏi của cựu tiền vệ Man Utd.

Paul Pogba có mức giá rơi vào khoảng 60 triệu bảng

Một cuộc xâu xé Paul Pogba đã bùng nổ trước khi kì chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Nhiều đội bóng lớn như Man City, Man Utd, PSG hay Real Madrid đều sẵn sàng chi ngân sách khổng lồ để đón tiền vệ Juventus. Danh sách này còn có thêm cả Barca, đội bóng đang bị FIFA cấm tham gia mua bán cầu thủ.

Thông tin trên đã được Giám đốc thể thao toàn cầu của Barca, ông Ariedo Braida chia sẻ trong buổi phỏng vấn trên TuttoSport. Vị lãnh đạo này cho biết mình có mối quan hệ thân mật với Giuseppe Marotta (Giám đốc Juventus) để đánh bại các đối thủ cạnh tranh khác.

“Chúng tôi rất thích Pogba nhưng điều đó không cần thiết phải nói ra. Mọi CLB lớn đều muốn sở hữu 1 nhà vô địch như cậu ta. Marotta là một người bạn của tôi. Chúng tôi đã cùng nhau nói về nhiều thứ, trong đó có Pogba. Cậu ta còn trẻ nhưng đã chứng tỏ được năng lực ở cấp độ cao nhất. Đây là 1 thương vụ quan trọng với Barca”, ông Ariedo Braida chia sẻ.

Muốn có Paul Pogba nhưng Barca lại đang chịu án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Bởi vậy, đội bóng xứ Catalan đã xây dựng kế hoạch đàm phán đạt thỏa thuận với Pogba trước, sau đó sẽ kí hợp đồng trong năm 2016.

“Tuy nhiên, tình thế của chúng tôi đang rất khó khăn và phức tạp. Chúng tôi không thể mua bất cứ cầu thủ nào cho tới năm 2016. Có một phương án là đạt thỏa thuận trước cho một vụ chuyển nhượng vào năm 2016. Thương vụ trên phụ thuộc vào những gì HLV Luis Enrique và BLĐ Barca yêu cầu. Tôi đang chờ đợi tín hiệu xanh từ CLB”, Giám đốc thể thao Barca nói thêm.

Theo kết quả khảo sát của tờ Sport (tờ báo thân Barca), có tới 64,7% CĐV xứ Catalan ủng hộ thương vụ Pogba bởi hiện tại, 2 tiền vệ trụ cột của họ, Iniesta và Xavi đều đã bước sang tuổi “băm”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục