Barca: Có một Leo rất khác

16:06 Thứ hai 24/09/2012

Trong khoảng 1 năm gần đây, Lionel Messi tỏ ra rất kênh kiệu ở Nou Camp. Nhiều lần, ngôi sao người Argentina chê bai, chỉ trích, thậm chí mắng mỏ đồng đội trong các trận đấu của Barca. Ngoài ra, anh cũng có không ít cử chỉ thiếu tôn trọng cầu thủ đối phương. Dưới đây là những tình huống tiêu biểu.

1. MẮNG MỎ VILLA

Ở trận thắng Granada 2-0 rạng sáng qua, Messi quát tháo đồng đội David Villa, chỉ vì Villa không chuyền bóng kịp thời cho anh. Đáng ra, Leo phải động viên Villa khi biết cầu thủ này đang trong thời gian lấy lại phong độ sau chấn thương.

2. CHÊ BAI SANCHEZ

Cũng ở trận thắng Granada, Messi có hành động rất phản cảm khi thể hiện thái độ và cử chỉ ra vẻ chê bai Alexis Sanchez trong một tình huống trước thời điểm cãi vã với Villa không lâu.

3. QUÁT THÁO TELLO

Ở trận hòa Milan tại lượt đi tứ kết Champions League mùa trước, Messi cũng lớn tiếng quát tháo Tello sau khi cầu thủ đàn em này quá ham sút mà không chuyền bóng cho anh.

4. BÊU RIẾU CUENCA

Cũng trong trận tiếp Granada mùa trước (Barca thắng 5-3), Messi khiến NHM phải ngạc nhiên khi bêu riếu Cuenca sau khi tài năng trẻ này quá ham sút bóng. Messi ra hiệu tỏ ý rằng cầu thủ trẻ này “có mắt mà như mù”.

5. TO TIẾNG VỚI XAVI

Rất nhiều trận đấu ở mùa trước, Messi thậm chí còn không ít lần lớn tiếng với cả đàn anh Xavi, thời điểm tiền vệ dẫn dắt lối chơi này có phần sa sút phong độ.

6. TỪ CHỐI BẮT TAY RONALDO

Sau khi Barca để thua Real 1-2 tại trận lượt về Siêu Cúp TBN hồi đầu mùa, qua đó đánh mất chức vô địch, Messi đã từ chối bắt tay Ronaldo.

Bùi Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục