Barca có 'biến': Rakitic không hài lòng với Enrique?

22:12 Thứ sáu 13/01/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ Ivan Rakitic một lần nữa được báo chí Tây Ban Nha hé lộ tình tiết mới.

Những nguồn tin thân cận tại Tây Ban Nha cho biết Rakitic đang không hài lòng với phong cách huấn luyện của Luis Enrique. Mặc dù anh là người được HLV gốc Gijon mang về và cùng nhau giành cú ăn ba ở mùa giải 2014/15 khi vô địch La Liga, Cúp nhà Vua và Champions League.

Barca có 'biến': Rakitic không hài lòng với Enrique? - Bóng Đá

 Rakitic có mâu thuẫn với Enrique?

Nguồn tin này còn cho biết, Rakitic muốn có vị trí chắc chắn trong đội hình Barcelona sau rất nhiều đóng góp của anh trong những mùa giải vừa qua. Tất nhiên Rakitic không muốn trở thành kẻ bị bỏ rơi trong đội hình rất chật chội của Barca, nhưng dường như Enrique không phải là người dễ bị lay động.

“Những vấn đề cá nhân” là mấu chốt của tin đồn về việc Rakitic có thể rời Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nếu ra đi, rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của anh, dẫn đầu là Manchester City của Pep Guardiola.

Bên cạnh tin đồn của Rakitic, tương lai của Enrique cũng là dấu hỏi lớn. Tờ Football Espana cho rằng Rakitic sẽ ra đi nếu cựu HLV Celta Vigo còn ở lại đội bóng. Đây là hai cá nhân có rất nhiều đóng góp cho Barca trong thời gian qua, và mối nghi ngại về bất đồng giữa hai bên sẽ khiến BLĐ đội bóng đau đầu rất nhiều.

Video màn trình diễn của Rakitic trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:25 13/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục