Barca có bản hợp đồng 'bí mật'

08:35 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Nou Camp đã thực hiện một thương vụ chuyển nhượng được giữ kín.

Barcelona là một trong những đội bóng sở hữu nhiều tài năng trẻ nổi bật. Đội chủ sân Nou Camp sẽ tiếp tục thực hiện chính sách trẻ hóa đội hình, mang về những sao mai giàu triển vọng.

Trong báo cáo tài chính mùa giải 2023/2024, Barcelona có khoản chi tiêu đáng chú ý. Theo đó, đội bóng xứ Catalan duyệt chi khoản tiền 1.7 triệu euro mua một cầu thủ vào tháng Một từ Trung tâm đào tạo trẻ Academie Africa Foot.

Tên tuổi của sao mai đó được Barcelona giữ bí mật. Theo nhận định từ The Athletic, tài năng trẻ được Barcelona chiêu mộ là Ibrahim Diarra. Tài năng trẻ 17 tuổi từng thi đấu cho đội U17 Mali tại FIFA U17 World Cup.

Diarra đã nhập Barcelona?

Ibrahim Diarra gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt các HLV đội trẻ Barcelona trong quá trình thử việc. Các báo cáo cho thấy Diarra sẽ gia nhập Barcelona Atletic khi anh tròn 18 tuổi vào tháng 12 năm nay.

Sao mai người Mali thi đấu nổi bật trong vai trò cầu thủ chạy cánh, đặc biệt ở hành lang cánh phải. Diarra thu hút sự chú ý lớn khi được bầu chọn Cầu thủ hay nhất ở giải FIFA U17 World Cup.

Việc cập bến Barcelona hứa hẹn giúp Diarra nâng tầm sự nghiệp, có cơ hội rèn giũa, cọ xát với những ngôi sao hàng đầu thế giới. Mặc dù vậy, cầu thủ người Mali cần nỗ lực gấp bội nếu muốn chen chân vào đội hình chính Barcelona.

Ansu Fati trở thành bài học đáng tham khảo cho Diarra. Cầu thủ người Tây Ban Nha có khởi đầu xán lạn, đồng thời được dự đoán kế thừa vị trí để lại của Lionel Messi. Đáng tiếc, chấn thương nghiêm trọng khiến Fati từng bước tụt lại phía sau.

Anh Nguyễn | 08:35 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục