Barca chuyển hướng sang hậu vệ sáng giá của EURO 2016

21:16 Thứ hai 20/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cái tên Elseid Hysai đang thể hiện khá tốt trong màu áo tuyển Albania và có thể được Barca lựa chọn để thay thế Dani Alves.

Hysaj là cái tên đáng chú ý tại EURO. Ảnh: Internet.

Kể từ khi hậu vệ cánh người Brazil quyết định dứt áo ra đi, Barca thực sự bị báo động ở hàng phòng ngự. Đã rất nhiều năm qua, không có một cái tên nào xứng đáng hơn Alves ở hành lang cánh phải của đội chủ sân Nou Camp.

Thông tin từ Sport cũng tiết lộ rằng, những ngày vừa qua giám đốc thể thao của Barca là ông Robert Fernandez và các tuyển trạch viên đang ráo riết theo dõi trực tiếp các trận đấu tại EURO 2016 và Copa America. Và cuối cùng, thêm một cái tên nữa có vẻ đã được đưa vào danh sách chuyển nhượng của họ trong mùa Hè này.

Đó là hậu vệ Elseid Hysai, đang thi đấu trong màu áo tuyển Albania. Năm nay anh 22 tuổi, và là cầu thủ đang thuộc biên chế của Napoli. Năm ngoái, cầu thủ này đã ra sân 43 lần trong màu áo của á quân Serie A. Cầu thủ này cũng đã góp công lớn vào chiến thắng 1-0 trước Romania trong lần đầu tiên tham dự EURO.

Có một khó khăn đối với Luis Enrique và BLĐ, là Hysaj đã bắt đầu quá trình gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Ý. Điều này khiến giá trị của anh trên thị trường chuyển nhượng có thể tăng lên đáng kể.

Nguồn tin trước đó cho hay, Arsenal cũng đã tiếp cận thương vụ này trước cả Barca và lời đề nghị 19 triệu euro của họ đã bị từ chối. Và sau kỳ EURO này, con số này có thể còn sẽ còn cao hơn nữa.

Video màn trình diễn của Hysaj:

Thanh Thịnh | 21:00 20/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục