Barca chuẩn bị "tham chiến" cùng Man City và Tottenham

09:24 Thứ sáu 02/03/2012

Manchester City và Tottenham sẽ phải đối mặt với một đối thủ khá khó chơi trên thị trường chuyển nhượng là gã khổng lồ xứ Catalan, Barcelon, trong cuộc chiến giành quyền sở hữu chân sút thượng hạng của Athletic Bilbao là Fernando Llorente.

Hai câu lạc bộ hùng mạnh của Premier League được cho là đang liên hệ với chân sút người Tây Ban Nha, người đã có 12 lần sút tung lưới đối phương trong 21 trận đấu tại La Liga mùa giải này.

Tuy nhiên, tờ báo Tây Ban Nha AS cho biết rằng đương kim vô địch Châu Âu Barcelona hiện cũng đang theo sát tình hình của Llorente tại Bilbao.

Fernando Llorente là chân sút được đánh giá rất cao hiện nay. Ảnh: Internet.

Cầu thủ 27 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng Sáu, năm 2013, nghĩa là nếu như Bilbao không sớm thuyết phục Llorente đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, nhiều khả năng câu lạc bộ xứ Basque sẽ mất trắng chân sút sáng giá của mình.

Thông tin từ tờ AS cũng cho biết rằng Barca sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn với Llorente, với một mức lương cao hơn rất nhiều so với những gì mà anh vẫn nhận từ Athletic Bilbao theo bản hợp đồng hiện tại.

Tuy nhiên, Spurs và City cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội bổ sung cho hàng tiền đạo của mình, và trong một bài phỏng vấn với tạp chí Esquire gần đây, cầu thủ người Tây Ban Nha thừa nhận anh rất thích đến Anh chơi bóng. Và tài chính dường như cũng không phải là vấn đề với hai câu lạc bộ của anh khi họ đã quyết tâm có được Llorente.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục