Barca chuẩn bị hợp đồng kỷ lục cho Messi

13:20 Thứ bảy 14/12/2013

Những thông tin mới nhất từ báo giới TBN cho hay chủ tịch Sandro Rosell của Barca và Jorge Messi, cha của Lionel Messi đang bắt đầu bước vào cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng với danh thủ người Argentina.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Trả lời phỏng vấn trên tờ Sport, chủ tịch Rosell đã từ chối tiết lộ về những điều khoản chi tiết trong bản hợp đồng sắp được đưa ra, tuy nhiên ông cũng khẳng định Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca trong một khoảng thời gian dài nữa. Trước đó, phó chủ tịch phụ trách kinh tế Javier Faus đã khiến những tin đồn về khả năng Messi rời Nou Camp nổ ra khi cho biết “việc thay đổi hợp đồng với Messi 6 tháng/lần là không cần thiết”. Tuyên bố này đã khiến danh thủ người Argentina cảm thấy không hài lòng, đặc biệt là khi đồng đội Iniesta vừa được tăng lương.

Lionel Messi

Trong mùa hè 2013, đã có 3 đại gia sẵn sàng chi ra 250 triệu euro để lôi kéo Messi. Giám đốc phụ trách bóng đá Raul Sanllehi thừa nhận Real Madrid là 1 trong 3 đội bóng này. Thậm chí, nhà tài trợ Adidas của “Kền kền trắng” còn sẵn sàng chi ra 50 triệu euro cho cá nhân Messi nếu anh chấp nhận chuyển tới Bernabeu. Mặc dù vậy, La Pulga đã khước từ lời đề nghị này.

Sự đe đọa từ các đội bóng khác đã khiến Barcelona phải tính đến việc gia hạn hợp đồng với Messi cùng những điều khoản hấp dẫn. Một trong những nguyên nhân khiến Rosell thay đổi thái độ cứng rắn trước những yêu cầu phía Messi là do tình hình tài chính của Barca đã khả quan hơn đáng kể khi họ vừa ký được hợp đồng quảng cáo khủng với hãng máy tính Intel.

Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục