Barca chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Koeman

16:05 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đang suy nghĩ về việc đề nghị gia hạn hợp đồng với Ronald Koeman, báo Tây Ban Nha đưa tin.

Ronald Koeman chỉ còn hợp đồng với Barcelona đến cuối mùa giải này, được cho sẽ gia hạn thêm 1 năm, tuy nhiên sẽ có những điều kiện cần cho hợp đồng này.

Theo báo Tây Ban Nha, Koeman phải giành được danh hiệu với Barcelona trong mùa giải này. Ngoài ra, lối chơi ở mùa giải này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra quyết định về bản hợp đồng mới với huyền thoại người Hà Lan. Chủ tịch Joan Laporta cũng đang xem xét chiến lược mà Koeman sẽ sử dụng. Cách mà Koeman sử dụng Riqui Puiq, cầu thủ mà Laporta rất thích, cũng sẽ góp phần quan trọng.

Koeman tận mắt chứng kiến, Barca có từ bỏ

 Koeman có thể gia hạn với Barca.

Theo SER Catalunya, Laporta đã có lần đầu tiên nói chuyện với Koeman và người đại diện của ông để trao đổi về khả năng gia hạn hợp đồng. Ý định gia hạn có thể coi là sự gia tăng niềm tin của Barca với Koeman. Hè mới đây chiến lược gia này đã có nguy cơ phải rời đi nhưng sau cùng vẫn ở lại Camp Nou.

Koeman bắt đầu mùa giải mới tại La Liga với 2 trận thắng và 1 trận hòa, Barcelona bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế ở vị trí thứ tư. Đây sẽ một mùa giải thử thách của Barca sau khi họ chia tay huyền thoại Lionel Messi, đồng thời để Antoine Griezmann rời đi.

Ansu Fati tiếp quản áo số 10 của Barca:

 
Thanh Vũ | 15:07 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục