Barca chưa có ý định ký hợp đồng trọn đời với Messi

08:41 Thứ tư 05/09/2012

GĐTT Andoni Zubizarreta của Barca khẳng định CLB rất trân trọng lòng trung thành của Messi nhưng vẫn còn quá sớm để bàn về hợp đồng mới dành cho chân sút người Argentina.

Ràng buộc hiện tại của Messi sẽ kết thúc vào mùa Hè 2016 và cá nhân tiền đạo người Argentina không ít lần thổ lộ muốn thi đấu trọn đời cho Barca. Messi là nỗi khát khao của mọi đại gia ở châu Âu và việc anh chủ động muốn gia hạn sẽ giúp đội bóng xứ Catalan tránh được cảnh “đêm dài lắm mộng”.

Báo chí Tây Ban Nha mới đây loan tin, Barca đang gấp rút soạn thảo ràng buộc mới với Messi, vì họ sợ tiền đạo này sẽ có lúc nổi loạn và đòi hỏi những ưu đãi quá quắt giống như siêu sao Cristiano Ronaldo của đại kình địch Real Madrid.


Tuy nhiên, đích thân GĐTT Zubizarreta của Barca đã đăng đàn phủ nhận thông tin này. Ông nói: “Chúng tôi chưa từng có bất cứ cuộc nói chuyện nào về việc ký hợp đồng mới với Messi. Chúng tôi sẽ chỉ đưa vấn đề này ra bàn bạc ở một thời điểm thích hợp và tất nhiên là không công khai”.

Trái với sự lập lờ của Zubizarreta, PCT Josep Maria Bartomeu đi thẳng vào vấn đề khi khẳng định các đội bóng lớn ở châu Âu nên từ bỏ ý định chiêu mộ Messi ngay từ bây giờ. “Tôi chưa từng biết một người nào của Barca, thành viên hay người hâm mộ nói rằng họ không muốn nhìn thấy Messi kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo này (Barca)”.

Messi tiếp tục duy trì phong độ khá ổn định trong giai đoạn chạy đà ở La Liga năm nay với 4 bàn thắng/3 trận, giúp Barca dẫn đầu bảng với 9 điểm tối đa.
Linh Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục