Barca chú ý: Juventus và Napoli đang tiếp cận Mata

02:22 Thứ tư 18/09/2013

Theo thông tin từ nhật báo Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) cho biết, tiền vệ Juan Mata của Chelsea đang trở thành mục tiêu săn đuổi của hai đại diện đến từ Serie A là Napoli và Juventus.

Juan Mata đang được Juve và Napoli săn đuổi. Ảnh: Internet.

Mata từng là một trụ cột vô cùng quan trọng của Chelsea mùa giải vừa qua nhưng tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha đã không còn được đảm bảo kể từ khi Mourinho chính thức quay trở lại dẫn dắt Chelsea lần thứ 2 trong sự nghiệp.

HLV người Bồ Đào Nha đã tỏ ra không xem trọng vai trò của Mata tại Stamford Bridge và thực tế thì ngôi sao 25 tuổi chỉ mới có hai lần ra sân tại Premier League mùa giải này. Mặc dù trước đó Mourinho đã phủ nhận rằng ông sẽ để Mata ra đi, tuy nhiên nếu như cựu tiền vệ Valencia vẫn không có được vị trí chính thức trong đội hình The Blues thời gian tới thì khả năng Mata rời Chelsea ở kỳ CN mùa đông là rất lớn.

Mata, người đã có 29 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha đã là chủ đề được bàn tán rầm rộ vào mùa hè này khi hàng loạt đội bóng hàng đầu châu Âu như Barca, M.U, Paris Saint-Germain… đều muốn có được chữ ký của tiền vệ đầy tài năng của đội bóng thành London.

Và theo thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha, thì Juventus và Napoli đã bước vào cuộc đua giành lấy quyền sở hữu số 10 của Chelsea.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục