Barca chú ý, De Jong đã bị "Real đưa vào tầm ngắm"

06:55 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnRất hiếm khi một cầu thủ Barceloa chuyển sang đầu quân cho Real Madrid, nhưng Frenkie de Jong có thể là cái tên tiếp theo trong danh sách ít ỏi đó.

Trong một báo cáo gần đây của Defensa Central đã đề cập rằng tiền vệ Frenkie De Jong của Barcelona đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.

Có thông tin tiết lộ rằng Los Blancos đang thực sự mong muốn chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan từ gã khổng lồ xứ Catalan vào năm tới.

Mùa giải này, khi không còn sự phục vụ của Toni Kroos, Real đang gặp khó ở La Liga với chỉ 8 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên.

Đó là lý do mà Real Madrid muốn một mẫu cầu thủ như De Jong, người chơi rất toàn diện.

Liệu Real có chiêu mộ được De Jong?

Thống kê từ WhoScored cho thấy, cầu thủ 27 tuổi này có trung bình 2.2 pha tắc bóng, 0.7 lần đánh chặn, 1.4 lần phá bóng, 1.1 đường chuyền quan trọng và 0.7 lần rê bóng mỗi trận ở La Liga. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của anh cũng lên tới 93.1%.

Hợp đồng hiện tại của Frenkie de Jong với Barca sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2026. Vì vậy, Hansi Flick sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cho phép câu lạc bộ bán anh trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng hoặc mùa hè năm sau, nếu không đội bóng sẽ đối mặt với nguy cơ mất trắng.

Thực tế cho thấy, việc có hay không có De Jong giờ cũng chẳng quan trọng, bởi Barca đang khởi đầu chiến dịch La Liga với 4 trận toàn thắng.

Nguyễn Văn Thịnh | 06:55 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục