Barca chốt tương lai kép phụ tài năng

09:43 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Mundo Deportivo, Barcelona và thủ thành 25 tuổi quyết định tiếp tục gắn bó với nhau trong thời gian tới.

Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, Barcelona đã chốt tương lai của thủ thành Inaki Pena. Mùa giải năm nay, Pena gây ấn tượng khi bắt chính trong bối cảnh Marc-Andre ter Stegen ngồi ngoài bởi chấn thương.

Tuy nhiên, sự trở lại của Ter Stegen vô hình trung đẩy Pena lên băng ghế dự bị. Nhiều thông tin đồn đoán xung quanh tương lai Pena xuất hiện thời gian gần đây. Theo Mundo Deportivo, câu chuyện tương lai của thủ thành 25 tuổi đã được giải quyết sau khi người đại diện gặp gỡ Giám đốc thể thao Deco vào hôm thứ Ba.

Inaki Pena reveals how Xavi convinced him to sign new deal at Barcelona - Bóng Đá

Pena sẽ tiếp tục khoác áo Barcelona. 

Hai bên thống nhất Pena sẽ tiếp tục khoác áo Barcelona trong tương lai. Xavi Hernandez và ban huấn luyện hài lòng với màn thể hiện của thủ thành người Tây Ban Nha. 

"Inaki Pena cảm thấy hài lòng ở Barca. Kế hoạch chỉ thay đổi khi Barcelona nhận được một lời đề nghị không thể chối từ; kèm theo đó là mức đãi ngộ hấp dẫn," báo cáo từ Mundo Deportivo cho hay.

Xavi từng dành những lời ngợi khen cho Pena sau chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid vào năm ngoái. "Cậu ấy tập luyện chăm chỉ và đó là lý do vì sao Inaki Pena chơi tốt. Cậu ấy xứng đáng nhận 10 điểm trên 10 bởi một số pha cứu thua phi thường," Xavi chia sẻ.

Anh Nguyễn | 08:45 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục