Barca chốt người thừa kế số 10 sau Messi, dập tắt hy vọng của Arsenal, Liverpool

12:44 Thứ tư 18/08/2021 | 7

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya được cho là đã chọn ra chủ nhân mới cho chiếc áo số 10, sau khi chia tay Lionel Messi.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Barcelona đã chia tay huyền thoại Lionel Messi. Dù hai bên đã đạt được những thỏa thuận gia hạn, tuy nhiên không thể đi đến việc ký kết hợp đồng vì vướng Luật công bằng tài chính của La Liga. Gã khổng lồ xứ Catalunya đành “ngậm đắng nuốt cay”, để siêu sao người Argentina gia nhập PSG.

Tại Camp Nou, cuộc tranh luận đã nổ ra về việc ái sẽ mang chiếc áo số 10 của CLB. Người hâm mộ muốn Barca treo số áo huyền thoại này. Nhưng theo quy định của La Liga, điều đó là không thể. Mỗi CLB phải đăng ký 25 cầu thủ, cùng với số áo 1-25.

Philippe Coutinho might be wearing Barcelona’s Number 10 jersey - Bóng Đá

 Coutinho sẽ mang số 10 của Barca?

Theo Mundo Deportivo, Barca đã quyết định trao chiếc áo số 10 cho Philippe Coutinho. Tiền vệ người Brazil không được đăng ký thi đấu ở trận mở màn La Liga 2021/22, gặp Real Sociedad. Số 14 của Coutinho mùa trước cũng được trao cho Rey Manaj, làm dấy lên tin đồn “phù thủy nhỏ” sẽ ra đi.

Coutinho quá quen thuộc với số 10 bởi từng mang nó khi chơi cho Liverpool. Lúc được cho Bayern Munich mượn, ngôi sao 29 tuổi cũng mang số áo này. Báo cáo cho biết HLV Ronald Koeman tin tưởng Coutinho sẽ tỏa sáng một lần nữa tại Camp Nou.

Như vậy Barca đã có kế hoạch giữ chân tiền vệ người Brazil, dập tắt tham vọng sở hữu cầu thủ này của Arsenal. Liverpool cũng cân nhắc khả năng đưa Coutinho trở lại Anfield theo dạng cho mượn.

Thương hiệu của Philippe Coutinho

 
Endo | 11:46 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục