Barca “chơi lớn”, chi 58 triệu euro hỏi mua sao Juventus

17:20 Thứ năm 31/10/2019

TinTheThao.com.vnTrong nỗ lực tăng cường chất lượng cho hàng công, ban lãnh đạo Barcelona đã tìm đến Allianz Stadium.

Ivan Rakitic đã thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải vừa qua. Mặc dù đã 31 tuổi nhưng tiền vệ người Croatia vẫn ra sân đến 51 trận cùng Barcelona, ghi được 5 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo. HLV Ernesto Valverde từng khẳng định sẽ không để Ivan Rakitic ra đi nhưng việc Arthur, Frenkie de Jong đang chơi quá ổn định đã khiến cựu sao Sevilla quyết tâm tìm bến đỗ mới.

Trong mùa hè 2019, Juventus từng có ý định chiêu mộ Ivan Ratikic nhưng không thành công. Nhiều nguồn tin cho rằng ban lãnh đạo Bianconeri sẽ tiếp tục thuyết phục Barcelona nhả người khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã phủ nhận thông tin này. Thay vào đó, “Lão phu nhân” sẽ gia hạn hợp đồng với Blaise Matuidi và Sami Khedira.

Barcelona: 23 triệu + Rakitic = Bernardeschi - Bóng Đá

 Federico Bernardeschi trong màu áo Juventus.

Mặc dù vậy, Barcelona vẫn muốn đẩy Ivan Rakitic về Turin. Theo Mundo Deportivo, Blaugrana dự định sẽ đưa tiền vệ người Croatia lên bàn đàm phán, cộng thêm 23 triệu để đổi lấy Federico Bernardeschi của Juventus.

Đội chủ sân Camp Nou đang cần thêm 1 cái tên để tăng cường sức mạnh cho hàng công trong bối cảnh Antoine Griezmann và Ousmane Dembele không có phong độ cao, còn Luis Suarez đã luống tuổi. Theo Transfermarkt, giá trị của Ivan Rakitic ở thời điểm hiện tại là 35 triệu euro. Vậy nên, tổng số tiền Barcelona phải bỏ ra để có sự phục vụ của Bernardeschi sẽ lên tới 58 triệu euro.

 (*) Bàn thắng của Ivan Rakitic trong trận gặp Napoli:

Faro | 16:35 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục