Barca chính thức xác nhận tương lai lão tướng Jeremy Mathieu

21:47 Thứ bảy 01/07/2017

TinTheThao.com.vnBarcelona mới đây đã đưa ra một thông báo xác nhận tương lai của Jeremy Mathieu trên web chính thức của CLB.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Barcelona cũng đã có ‘phán quyết’ cuối cùng giành cho tương lai của lão tướng người Pháp Jeremy Mathieu. Theo thông báo chính thức mới được đưa ra, Mathieu sẽ được tạo điều kiện tập luyện thử cùng CLB Sporting Lisbon trước khi chính thức ký hợp đồng với đại diện đến từ Bồ Đào Nha.

Barca chính thức xác nhận tương lai lão tướng Jeremy Mathieu - Bóng Đá

 

Trong 2 mùa giải vừa qua gắn bó với Barcelona, Mathieu chỉ có duy nhất 24 lần nằm trong đội hình xuất phát tại La Liga. Lần cuối cùng Mathieu ra sân trong màu áo Barca là ở trận thua 0-3 trước Juventus tại trận tứ kết lượt đi Champions League trước Juventus. Được nhận định là sẽ không có chỗ đứng trong đội hình Gã khổng lồ xứ Catalan kể từ mùa giải tới dưới triều đại của HLV Ernesto Valverde, sự ra đi của Mathieu đã được truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán từ cách đây khá lâu. Thông báo của Barcelona có đoạn:

“Trung vệ người Pháp sẽ dành thời gian tập luyện tại CLB Sporting Lisbon trong kỳ nghỉ đang diễn ra. Khi giai đoạn tập luyện này kết thúc, 2 câu lạc bộ và Mathieu sẽ đưa ra quyết định chính thức về tương lai của cầu thủ.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:35 01/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục