Barca chính thức lên tiếng về tương lai của Rakitic

09:24 Chủ nhật 10/03/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã có những phát biểu về tương lai của Ivan Rakitic.

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng về tình hình hợp đồng liên quan đến tiền vệ ngôi sao của Barcelona, Ivan Rakitic. Cầu thủ người Croatia đang được sự quan tâm từ rất nhiều các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Inter Milan, PSG, Bayern Munich và Manchester United.

Mùa này, Rakitic đã có 39 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã ghi được năm bàn thắng cho câu lạc bộ. Cựu tiền vệ của Sevilla chính là tác giả của pha lập công duy nhất vào lưới Real Madrid vào cuối tuần qua.

 - Bóng Đá

 Rakitic chính là tác giả của bàn thắng vào lưới Real tuần trước.

Huấn luyện viên của Barcelona, Ernesto Valverde và một số trụ cột của Barca như Lionel Messi, Luis Suarez và Gerard Pique rất muốn tiền vệ này ở lại câu lạc bộ. Rakitic cũng bày tỏ ý định tiếp tục khoác áo đội bóng xứ Catalan, tuy nhiên anh muốn được hưởng nhiều quyền lợi hơn.

Gần đây, Bartomeu đã phát biểu về tương lai của ngôi sao Croatia trong buổi phỏng vấn:

"Anh ấy có hợp đồng với câu lạc bộ cho đến năm 2021 với một lựa chọn cho mùa giải tiếp theo. Gần đây, chúng tôi đã rất tập trung vào các cuộc nói chuyện với Jordi Alba, hậu vệ trái hay nhất thế giới nhưng chúng tôi sẽ sớm nói chuyện với Ivan về một thỏa thuận mới."

Hiện tại, Rakitic vẫn chưa lên tiếng về vấn đề đi hay ở của mình. Chỉ khi mùa giải kết thúc, tương lai của cựu tiền vệ Sevilla mới được quyết định.

Trường Sơn | 07:25 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục