Barca chính thức đưa thông báo về Aguero

22:21 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona vừa cập nhật một thông tin quan trọng liên quan đến Sergio Aguero trên trang MXH.

Thời gian qua xuất hiện hàng loạt tin đồn về việc Sergio Aguero sẽ giải nghệ sau vấn đề bị bệnh tim, điều mà anh mắc phải ở trận đấu gặp Alaves. Ký giả Emilio Perez de Rosas vừa cập nhật diễn biến mới nhất về vụ việc của tiền đạo người Argentina.

Sau đó một ngày, những lời chia sẻ của Rosas chuẩn bị thành sự thật. Mới đây, trang Twitter chính thức của Barca vừa xác nhận Aguero sẽ đưa ra một tuyên bố tại Camp Nou vào giờ ăn trưa hôm thứ Tư. Anh sẽ đề cập đến tương lai của bản thân tại câu lạc bộ.

Chủ tịch Joan Laporta cũng sẽ xuất hiện trong buổi tuyên bố này. Đây nhiều khả năng là động thái khẳng định sẽ giải nghệ của cựu cầu thủ Man City trước những tin đồn bên lề.

Barca chính thức đưa thông báo về Aguero - Bóng Đá

 Aguero chuẩn bị đưa ra tuyên bố về tương lai của mình.

Aguero đến Barca vào mùa hè dưới dạng cầu thủ tự do sau 10 năm cuối cùng ở Manchester City nhưng anh chỉ chơi bóng cho CLB xứ Catalan trong khoảng thời gian ngắn. Trong trường hợp mất Aguero, đội chủ sân Nou Camp cần nhân tố mới để bổ sung vào vị trí trung phong.

Mùa đông 2022 chuẩn bị đến và đây là thời điểm thích hợp để Blaugrana tiến hành công việc chuyển nhượng. Ferran Torres được cho là mục tiêu tiềm năng của đội bóng TBN vào giai đoạn hiện tại.

Video Aguero trả lời phỏng vấn về Barca:

 
Lữ Phong | 21:23 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục