Barca chính thức đưa hợp đồng "bèo" cho thương vụ Nolito

09:48 Thứ ba 26/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với Nolito, Barcelona đã đề nghị với Celta Vigo một bản hợp đồng cho mượn. Đáng lưu ý là đội chủ sân Nou Camp không muốn bỏ ra một đồng nào, cũng như không có gì ràng buộc về sau này.

Công cuộc đàm phán trong thương vụ Nolito đã đến giai đoạn cuối cùng. Tờ SPORT cho hay, bên phía Celta Vigo đã nhận được bản hợp đồng cuối cùng của Barca đưa ra. Theo đó, đội chủ sân Nou Camp đề nghị một điều khoản cho mượn không tính phí đến hết mùa giải. Sau đó, họ mới quyết định có mua đứt cầu thủ này hay không.

Barca đang làm khó Celta Vigo trong thương vụ Nolito. Ảnh: Internet.

Việc tiền đạo người Tây Ban Nha có thể chuyển sang Barelona hay không gờ đây phụ thuộc vào chủ tịch của Celta, ông Carlos Mourinho. Bởi trước đó, mọi thỏa thuận cá nhân đã được Barca thống nhất với Nolito.

Đội bóng xứ Catalunya đã theo sát thương vụ này từ khá lâu. Họ đang cần một tiền đạo có đẳng cấp xứng đáng để thay thế bộ ba MNS mỗi khi có một người phải nghỉ ngơi. Nhưng BLĐ Barca lại không muốn bỏ ra bất kỳ một đồng nào. Thậm chí, sau ngày 01/07, việc họ có mua đứt Nolito hay không còn phụ thuộc vào tình hình của đội bóng.

Bù lại, Barca có thể sẽ phải chịu một khoản "phạt" nếu quyết định trả cầu thủ này về CLB chủ quản. Khoản này có thể được thanh toán bằng tiền mặt hoặc dùng cầu thủ để thay thế.

Bên phía Celta Vigo vẫn chưa có câu trả lời chính thức. Nhưng trước đó, họ đã đưa ra quan điểm là muốn bán đứt cầu thủ này với giá 18 triệu Euro. Biết không giữ được tiền đạo của mình trước sự hấp dẫn của những CLB lớn, đội chủ sân Balaidos có vẻ muốn thu về ngay khoản tiền nhiều nhất có thể. Đồng thời, họ cũng đã mua về Claude Beauvue để thay thế.

Thanh Thịnh | 09:29 26/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục