Barca chiêu mộ Glen Johnson thay thế Dani Alves

00:38 Chủ nhật 29/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ trang Metro của nước Anh, được biết Barca đang chuẩn bị chiêu mộ hậu vệ phải của Liverpool, Glen Johnson nhằm thay thế cho sự ra đi của ngôi sao kỳ cựu Dani Alves vào cuối mùa giải này.

Barca chuẩn bị chiêu mộ Glen Johnson. Ảnh: Internet.

Thời hạn hợp đồng của Dani Alves với Barca sẽ đáo hạn vào mùa hè năm nay, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, thì quá trình đàm phám gia hạn giữa hai bên vẫn đang lâm vào bế tắc. Rất nhiều nguồn tin cho rằng hậu vệ người Brazil đã có động thái liên hệ với một số câu lạc bộ hàng đầu khác tại châu Âu và sẵn sàng rời khỏi Nou Camp ngay khi mùa giải kết thúc. Cụ thể PSG nhiều khả năng sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Dani Alves.

Trong khi đó, HLV Luis Enrique có vẻ như vẫn chưa thể cảm thấy yên tâm trong việc giao lại trọng trách của Alves cho bộ đôi hậu vệ 9x là Douglas và Martin Montoya. Vì vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha buộc phải tìm kiếm một ngôi sao dày dạn kinh nghiệm hơn. Và Glen Johnson của Liverpool chính là mục tiêu được xác định.

Tại Liverpool vào lúc này, khi mà HLV Brendan Rodgers đang cảm thấy rất hài lòng với sơ đồ chiến thuật 3-4-3, thì vai trò của Johnson đã không còn cần thiết. Thực tế thì phong độ của Johnson trong màu áo The Kop vài mùa giải gần đây là không ấn tượng. Do đó, nếu không muốn chịu kiếp dự bị mòn mỏi, hậu vệ 30 tuổi cần phải tìm lối thoát cho riêng mình.

Trong lúc Barca đang thực hiện lệnh cấm chuyển nhượng đến tháng 01/2016, thì một bản hợp đồng miễn phí như hậu vệ người Anh (Johnson cũng sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa) sẽ là một giải pháp tạm thời không đến nỗi nào. Johnson đã chứng minh được hình ảnh sau nhiềm năm chơi bóng tại Premier League. Kinh nghiệm và đẳng cấp của Johnson chắc chắn sẽ mang lại sự đóng góp cho ‘gã khổng lồ’ xứ Catalan.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục