Barca chỉ 'bật đèn xanh' cho Tello sang Liverpool

09:48 Thứ sáu 02/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cơ hội để Liverpool giành chữ ký Cristian Tello của Barcelona lúc này là rất cao khi Barcelona chỉ muốn để thủ chạy cánh này sang đội bóng thành phố cảng.

Mùa này, tiền vệ 22 tuổi đang gặp khó khăn trong việc giành suất đá chính nơi đội hình 1 của Barcelona. Theo đó, có khả năng anh sẽ ra đi hòng tìm kiếm cơ hội mới. Hiện tại, Liverpool và AC Milan được tin rằng muốn có chữ ký của Tello.


Gần đây, giới truyền thông cho rằng 'lữ đoàn đỏ' sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng để mua đứt Tello. Song, phía Barcelona chỉ muốn cầu thủ trẻ này sang Anh chơi bóng với một hợp đồng cho mượn.

Theo trang Footballdirectnews, ban huấn luyện của sân Nou Camp tin rằng Tello sẽ được hưởng lợi cũng như phát triển rât nhiều khi thi đấu dưới triều đại HLV Brendan Rodgers tại Anfield.

Được biết, Barcelona sắp thực hiện cuộc cách mạng đội hình hè này sau khi FIFA hoãn án phạt cấm chuyển nhượng của họ. Thậm chí, đến cả những ngôi sao như Alex Song, Cesc Fabregas, Javier Mascherano, hay Alexis Sanchez cũng phải đối mặt với nguy cơ lớn ra đi, thì huống gì là một cầu thủ trẻ như Tello.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục