Barca chê mức giá dành cho Cancelo

20:20 Thứ hai 26/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, Barcelona từ chối mức phí mà Manchester City đặt ra ở thương vụ Joao Cancelo.

Joao Cancelo đã trở lại tập luyện tại đại bản doanh Manchester City trước mùa giải mới, tuy nhiên, anh khó có thể tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Etihad.

Hợp đồng cho mượn của hậu vệ này tại Barca đã kết thúc và không có thỏa thuận chính thức nào được đưa ra. Do đó, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã phải trở lại tập luyện với câu lạc bộ chủ quản.

Suốt thời gian qua xuất hiện thông tin Barca muốn tái hợp với Cancelo cho đến khi lại biết diễn biến mới nhất. Barca được cho là đã sẵn sàng rút khỏi động thái chiêu mộ Cancelo vào mùa hè này vì không thể đạt được mức định giá của nhà ĐKVĐ Premier League dành cho hậu vệ cánh này.

Cancelo không thể đến Barca.

Theo Mundo Deportivo, Blaugrana từ bỏ vì không thể đạt được mức định giá 21 triệu bảng mà đối tác đã đặt ra. Người ta tin rằng hậu vệ cánh này sẵn sàng chấp nhận cắt giảm lương để thúc đẩy việc chuyển nhượng vĩnh viễn đến Catalonia nhưng Man City muốn vẫn muốn 21 triệu bảng.

Barca vì thế đang gặp khó khăn trong việc tạo ra bước đột phá với các cuộc đàm phán. Vào cuối tuần, có nhiều báo cáo cho rằng Cancelo là mục tiêu được Saudi Arabia quan tâm nhưng không rõ liệu anh có sẵn sàng chuyển đến Trung Đông hay không.

Lữ Hoàng Phong | 20:20 26/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục