Barca bưng bít thông tin vụ David Villa?

08:58 Thứ năm 17/05/2012

Barca đã cố giữ kín thông tin về tình hình chấn thương của David Villa để anh đỡ "bị" gọi vào danh sách đội tuyển TBN dự EURO 2012?

chấn thương của Villa đã lành?

Mặc kệ HLV Vicente Del Bosque của ĐT Tây Ban Nha mòn mỏi chờ đợi, Barcelona vẫn cương quyết không gạch tên David Villa khỏi danh sách chấn thương. Và trong khi cả BLĐ lẫn các đồng đội của tiền đạo này đồng loạt “ngậm tăm”, duy nhất HLV Guardiola lên tiếng với tuyên bố: “Mọi chuyện đang tiến triển tốt đẹp. Sự phục hồi của Villa vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch”. Nhưng vấn đề là “kế hoạch” của ai, Barca hay ĐT Tây Ban Nha?

Theo tiết lộ của tờ El Confidencial thì 5 tháng kể từ khi bị gãy xương mác ở giải VĐTG các CLB và phải lên bàn mổ, Villa đã bình phục. Tuy nhiên, Barca vẫn bưng bít thông tin trên để đỡ phải nhả tiền đạo này cho ĐTQG, mà đi kèm là hiểm họa chấn thương ở kỳ EURO 2012 trên đất Ba Lan & Ukraine. Và đội bóng xứ Catalan đã làm điều đó tốt đến mức 11 ngày trước khi Del Bosque công bố danh sách chính thức dự EURO, người ta vẫn chưa nhìn thấy một bức ảnh nào chụp Villa đang tập chạy, chơi bóng hay tập luyện cùng các đồng đội.

Kết quả là hôm qua, Del Bosque chỉ còn biết ngao ngán: “Trường hợp này quả là đặc biệt”. Trong khi đó, trợ lý Toni Grande của ông thì than thở trên đài Onda Cero: “Một cầu thủ không đá phút nào suốt 5 tháng qua và chưa được thông báo bình phục đương nhiên sẽ bị loại... nhưng đây lại là Villa”. Có thể hiểu là trong tình cảnh khủng hoảng hàng công, Del Bosque rất cần “sự trở lại thần kỳ” của David Villa, có thể từ trận giao hữu với Trung Quốc ngày 3/6. Nhưng khi Barca đã không có thiện chí thì biết làm sao?

Minh Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục