Barca bổ sung hàng tiền vệ bằng Gravenberch

21:41 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnHàng tiền vệ là khu vực quan trọng khiến Barcelona muốn bổ sung nhân sự trong thời gian tới.

Barcelona đang thi đấu tương đối thất vọng trong những trận đấu gần đây. Để cải thiện tình hình, gã khổng lồ xứ Catalan cần phải lên kế hoạch thay đổi. Một trong số đó chính là thay đổi HLV khi Ronald Koeman đang đối diện với nhiều sức ép. Không những thế Blaugrana cũng cần bổ sung nhân sự để tăng cường sức mạnh đội hình.

Hàng tiền vệ dường như là khu vực Blaugrana muốn sở hữu thêm tân binh. Denis Zakaria thuộc biên chế Borussia Monchengladbach là một trong những mục tiêu của đội chủ sân Nou Camp. Ngoài ra, nguồn tin từ Fichajes tiết lộ Barca đang ấp ủ tham vọng đón một cái tên khác.

Barca want Ryan Gravenberch - Bóng Đá

 Gravenberch đang trở thành mục tiêu của Barca.

Cụ thể, Barca hiện dành sự quan tâm cho Ryan Gravenberch của Ajax. Với tiềm năng lớn, Gravenberch được kỳ vọng trở thành tương lai của bóng đá Hà Lan lẫn trụ cột tại Ajax trong thời gian tới. Ajax coi trọng cầu thủ trẻ này nhưng điều đó không đồng nghĩa họ không chấp nhận nhả người.

Trong quá khứ, Ajax từng bán Frenkie de Jong cho Barca. De Jong hiện là cái tên không thể thiếu trong đội hình gã khổng lồ xứ Catalan. Mối quan hệ giữa Ajax và Barca luôn rất tốt nên không bất ngờ nếu đại diện Hà Lan cân nhắc bán cầu thủ cho đội bóng TBN hơn các đối tác khác.

Video về tài năng trẻ Gravenberch của Ajax:

 
Lữ Phong | 20:43 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục