Barca bị CẤM mua người thay Vermaelen

09:37 Thứ ba 09/12/2014

LĐBĐ thế giới (FIFA) không cho phép Barca tham dự kì chuyển nhượng tháng 1 tới để chiêu mộ 1 trung vệ thay thế Vermaelen.

Như đã biết, Barca đã bị FIFA cấm tham dự 2 kì chuyển nhượng tháng 1 và mùa Hè năm 2016 do vi phạm một cách có chủ đích các quy định về việc ký kết hợp đồng với cầu thủ dưới 18 tuổi trong khoảng thời gian từ năm 2009 tới 2013.

Vermaelen vẫn chưa có trận đấu nào kể từ khi gia nhập Barca

Trong thời gian chờ đợi án phạt có hiệu lực, đội bóng xứ Catalan đã kịp thời vung tiền chiêu mộ ồ ạt nhiều ngôi sao như Marc-Andre ter Stegen, Ivan Rakitic, Claudio Bravo, Luis Suarez, Jeremy Mathieu, Thomas Vermaelen và Douglas. Tuy nhiên, 1 trong những bản hợp đồng đó lại đang trở thành món hàng “hớ” của Blaugrana, đó là Thomas Vermaelen.

Do dính chấn thương liên tục, trung vệ người Bỉ vẫn chưa có trận đấu nào trong màu áo Barca. Tệ hại hơn, cựu thủ quân Arsenal còn có nguy cơ nghỉ hết mùa vì mới tham dự phẫu thuật chấn thương gân khoeo.

Bởi vậy, Barca đã đâm đơn kiến nghị FIFA cho phép chiêu mộ thêm 1 cầu thủ trong tháng 1 tới để thay thế Vermaelen. Tuy nhiên, theo Esports Cope, FIFA không chấp nhận yêu sách khẩn cấp của đội bóng xứ Catalan.

Cũng theo nguồn tin trên, Barca chưa có ý định bỏ cuộc và họ sẽ tiếp tục đưa vụ việc này lên Ủy ban trọng tài thể thao (CAS). Tổ chức này đã từng “giúp đỡ” Barca trong việc đưa Luis Suarez trở lại tập luyện và thi đấu giao hữu trong thời hạn “treo giò” 4 tháng.

Nếu tiếp tục bị FIFA từ chối, Barca sẽ chỉ còn 4 cầu thủ cho vị trí trung vệ ở mùa giải này và mùa giải tới là Gerard Pique, Javier Mascherano, Jeremy Mathieu và Marc Bartra. Trong thế bất khả kháng, HLV Luis Enrique có khả năng phải đôn nhiều cầu thủ trẻ từ học viện lên đội 1.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục