Barca: Bernabeu nên thấy tự hào khi đăng cai CK Cúp Nhà Vua

16:27 Thứ ba 14/02/2012

Người phát ngôn của CLB Barcelona đã tuyên bố như vậy sau khi cuộc họp giữa RFEF và hai câu lạc bộ vào chung kết không cho ra được một giải pháp nào hợp lý.

Hôm qua, cuộc họp giữa Liên đoàn bóng đá TBN và đại diện của Barca cùng At. Bilbao đã diễn ra nhưng vẫn chưa giải quyết được vấn đề sân bãi. Cả hai CLB đều đồng quan điểm sẽ chọn sân của đội bóng Real Madrid để đá trận CK Cúp Nhà Vua.

Phát biểu trong cuộc họp, Jose Urrutia, chủ tịch At.Bilbao nói: “Cả Barca và Bilbao đều muốn trận chung kết diễn ra tại sân Santiago Bernabeu. Đây là địa điểm lý tưởng và ETF phải đàm phán với CLB Real Madrid.”

Người phát ngôn của CLB Barcelona, Toni Freixa. Ảnh: MD

Dù xuất hiện và phát biểu sau nhưng người phát ngôn của CLB Barca cũng cho rằng: “Các Culé của chúng tôi đều muốn giành mọi danh hiệu dù ở bất cứ nơi đâu. Nhưng cả hai CLB đều đồng ý chọn sân Bernabeu để tiến hành trận đấu cuối cùng của Cúp Nhà Vua. Bernabeu có sức chứa và khoảng cách hợp lý, đó sẽ là một viễn cảnh tuyệt vời. Chúng tôi không biết rằng Real từ chối nguyện vọng này.”

Trả lời trước câu hỏi cho rằng Real Madrid lo ngại sự nhiệt tình của các CĐV sẽ làm hỏng khán đài của họ. Lý giải vấn đề này, phía Barca, đại diện là Freixa: “Bernabeu là một sân khấu lớn nơi các CĐV sẽ đến đó với một sự tôn trọng tuyệt đối. Tôi không nghĩ rằng trong trường hợp này có một câu lạc bộ nào sẽ từ chối.”

Freixa kết luận: “Santiago Bernabeu nên cảm thấy tự hào vì là nơi đăng cai trận CK Copa.”

Sau khi nghe ý kiến của hai đội bóng, RFEF sẽ có cuộc hội đàm và làm việc với BLĐ CLB Hoàng gia TBN để xem xét khả năng cho đăng cai trận đấu này. Nếu phía Real Madrid vẫn cương quyết không đồng ý với bất kỳ lý do nào thì trận đấu này sẽ diễn ra ở đâu hoàn toàn phụ thuộc vào Liên đoàn.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục