Barca bật đèn xanh cho Ansu Fati ra đi

09:53 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Diario Sport, Barca sẵn sàng tạo điều kiện cho Ansu Fati ra đi dưới dạng cho mượn trong kì chuyển nhượng mùa đông tới nếu đây là mong muốn của anh.

Trước thềm mùa giải 2024/25, Ansu Fati không may dính chấn thương ngón chân. Điều này ảnh hưởng lớn tới quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Mãi tới thời gian gần đây, Ansu Fati mới có thể trở lại thi đấu. Từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 2002 mới chỉ có 2 lần ra sân từ ghế dự bị.

Ansu Fati vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí. Trong bối cảnh hàng công Barcelona sở hữu quá nhiều cái tên chất lượng, không dễ để chân sút 22 tuổi có thể chen chân vào đội hình chính.

Ansu Fati mới chỉ được ra sân 2 lần từ băng ghế dự bị mùa này.

Theo Diario Sport, Barca đang hiểu rõ được sự thất vọng của Ansu Fati khi chưa được trọng dụng nhiều. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng tạo điều kiện cho anh ra đi dưới dạng cho mượn trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Mùa trước, Ansu Fati cũng đã được Barca cho Brighton mượn. Trong màu áo Bầy Hải Âu, chân sút người Tây Ban Nha ghi được 4 bàn thắng và có 2 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Ansu Fati là cái tên tiềm năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Barca. Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng thời gian qua ảnh hưởng lớn tới sự phát triền của cầu thủ sinh năm 2002.

Minh Khuê | 09:53 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục