Barca bắt đầu bán vé xem trận lượt đi El Clasico trên sân Bernabeu

10:27 Thứ sáu 03/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vé dành cho cổ động viên đội khách được Barca triển khai đến tay người hâm mộ từ ngày 7/10/2014 và chỉ tiêu này chỉ có 500 chỗ ngồi.

Trận lượt đi "Siêu kinh điển" trong khuôn khổ La Liga trên sân Bernabeu sẽ diễn ra vào ngày 25/10/2014. Ngay từ bây giờ, công tác chuẩn bị cho trận đấu lớn nhất Tây Ban Nha này đã được triển khai. Số vé ít ỏi dành cho CĐV đội khách được phân phối bởi Barca.

El Clasico luôn là điểm nóng của bóng đá. Ảnh: Getty

Ngày 7/10 này, Barca sẽ mở bán 500 vé được Liên đoàn khoán cho cổ động viên đội khách. Như mọi khi, cơn sốt vé luôn diễn ra ngay từ lúc có thông báo bán vé trên mạng. Cule muốn mua vé qua kênh Barca cũng vô cùng khó khăn bởi 3/4 số này đã chắc chắn có chủ khi vé còn chưa được in.

Theo đó, 340 vé trong tổng số 500 vé sẽ được dành cho các đối tác tài trợ của câu lạc bộ Barca. 85 vé được bán đến tay các Hội cổ động viên chính thức ở Barcelona; 75 vé dành cho thành viên câu lạc bộ và các tổ chức có liên quan. Đây gần như và vé nội bộ, cule muốn dự khán chỉ còn cách đặt hàng qua mạng.

Giá của một chiếc vé xem El Clasico không khác gì các năm trước. Năm nay, giá giao động ở mức 70 euro hạng thường, mỗi thẻ tiết kiệm chỉ được mua tối đa 8 vé đơn. Tuy nhiên, mức giá có khả năng sẽ được giới "đầu cơ" tăng lên sát ngày trận đấu diễn ra và nhiều khi có tiền bạn cũng chưa chắc mua được tấm vé xem "Siêu kinh điển".

Trận đấu này như mọi năm vẫn rất được mong chờ. Lần này, khán giả còn trông ngóng hơn bởi nó diễn ra sau ngày Luis Suarez hết án phạt treo giò. Người ta sẽ chờ đợi xem liệu Luis Enrique có làm điều gì đó đặc biệt khi để "Su thỏ" ra sân khi chưa đá cùng đồng đội một trận đấu chính thức nào, đặc biệt đây lại là một trong 10 trận đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục