Barca bán David Villa: Hét giá với Paris Saint-Germain

15:16 Thứ hai 09/07/2012

Theo Intereconomía TV đưa tin, Gã khổng lồ xứ Catalan đang chuẩn bị bán tiền đạo Tây Ban Nha cho đại gia nước Pháp, PSG.

PSG đã muốn chiêu mộ tiền đạo David Villa từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Song tại thời điểm đó, Barca dù cần tiền chiêu mộ Cesc Fabregas và Alexis Sánchez vẫn cố giữ lại chân sút Tây Ban Nha. Tuy nhiên tương lai Villa tại sân Nou Camp bắt đầu trở nên mù mịt khi anh bị gãy chân hồi giữa tháng 12 năm ngoái ở trận bán kết giải FIFA Club World Cup tại Nhật Bản.

Cụ thể, theo Intereconomía TV đưa tin, David Villa đang bị Barca rao bán cho CLB PSG của Pháp với giá 30 triệu euro. Hiện tiền đạo Tây Ban Nha vẫn đang trong quá trình hồi phục sau ca chấn thương kinh hoàng và không ai có thể biết anh sẽ lấy lại được bao nhiêu % phong độ.

Về phía PSG, Đại gia nước Pháp đang không tiếc tiền chiêu mộ các ngôi sao bóng đá trên thế giới. Vọng tưởng của CLB nước Pháp là tham dự và khuấy đảo Champions League hòng đưa đội bóng đạt tầm Barca hay Real Madrid. Song dù được so sánh với Man City và Chelsea về mức độ giàu có, đến thời điểm này PSG vẫn chưa thể đưa về sân Công viên các Hoàng tử những ngôi sao thực sự sáng giá.

Trong trường hợp Villa thực sự cập bến PSG anh sẽ là ngôi sao sáng nhất tại CLB này. Điều đó chắc chắn cũng hứa hẹn một tương lai tươi sáng hơn cho PSG và hứa hẹn thêm nhiều bản HĐ khủng cho nước Pháp.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục