Barbara Evans khoe ngực trần 100% đẹp mê hồn

12:11 Thứ sáu 26/12/2014

Bạn gái cũ của tiền đạo Paolo Guerrero, cô nàng người mẫu Barbara Evans đang khiến cánh mày râu chết mê chết mệt bởi vòng 1 tuyệt đẹp.

Cũng chính nhờ vòng 1 đầy đặn và hấp dẫn mà Barbara Evans lọt vào top 11 "người đẹp" dự tranh Quả bóng hồng 2014. Cô nàng người mẫu Brazil từng có thời gian mặn nồng với Paolo Guerrero nhưng rồi lại nhanh chóng chia tay mà không ai rõ lý do.

Guerrero, 30 tuổi, từng khoác áo Bayern Munich từ khi 18 tuổi. Hiện tại, chân sút người Peru đang khoác áo Corinthians. Chính tại đây, Guerrero đã hạ gục Barbara bằng vẻ nam tính đầy lãng tử của mình. Nhiều nguồn tin cho rằng cặp đôi đã từ mặt nhau bởi Barbara không chịu nổi thói trăng hoa của Guerrero. Tuy vậy, đến giờ cả 2 vẫn im tiếng và khiến cho vụ việc nhanh chóng đi vào quên lãng.

Xét về mặt danh tiếng, Barbara không hề thua kém Guerrero, nếu không muốn nói là nhỉnh hơn. Cô là người mẫu, diễn viên chương trình thực tế có tiếng ở Brazil. Với thân hình bốc lửa, khuôn mặt khả ái và việc chịu cởi sạch sành sanh giúp đường sự nghiệp của Barbara thăng tiến chóng mặt. Cô thậm chí từng được lên trang bìa của tạp chí Playboy.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục