Bar Refaeli thích Messi: Cả Barca rối loạn vì bồ cũ của Leo

13:36 Thứ tư 26/09/2012

Sau Gerard Pique, Dani Alves rồi giờ tới lượt Lionel Messi, siêu mẫu bikini Bar Refaeli đang khiến cả Barcelona rối loạn vì tin đồn tình cảm với các cầu thủ ngôi sao của họ. Cô siêu mẫu này là bồ cũ của Leo, không phải là tên thân mật của Lionel Messi mà là Leonardo Di Caprio.

Pique "suýt" dính lưới tình

Xinh đẹp, nóng bỏng và đặc biệt là đang độc thân nên không lạ khi Bar Refaeli liên tục vướng vào các tin đồn tình ái. Thế nhưng, cô cũng là chân dài duy nhất từ trước đến nay bị đồn thổi cặp kè với tận 3 cầu thủ trong cùng một đội bóng. “Nạn nhân” đầu tiên của chân dài người Israel là trung vệ Gerard Pique.

Thông tin Pique và Bar Refaeli có tình cảm với nhau rộ lên từ hồi tháng 4 sau khi nhà báo Jesus Marinas khẳng định trên tờ La Razon (Tây Ban Nha) rằng cả hai thực sự đang yêu nhau thắm thiết cho dù Pique vẫn "tay trong tay" với Shakira.

Refaeli dính tin đồn với Messi

Một số người bạn của Shakira còn tiết lộ rằng thời điểm đó cô ca sĩ người Colombia đã nổi ghen khi phát hiện một số tấm ảnh gái xinh nóng bỏng của siêu mẫu Bar Refaeli trong máy điện thoại của Pique kể từ khi hai người gặp gỡ tại một sự kiện thời trang ở Catalunya. May mà Shakira sớm biết được sự việc và may hơn nữa là lúc đó cô vừa biết mình đã “dính bầu”. Thế nên Pique đã tỉnh ngộ và quay trở lại bên cạnh cô bạn gái hơn 10 tuổi sắp hạ sinh cho mình đứa con đầu lòng.

Ngay sau đó, như để làm lành với Shakira, Pique vừa đăng ảnh anh và bạn gái tình tứ chụp cùng Fabregas và bạn gái trong một buổi đi chơi ở hộp đêm Sutton nằm trong khách sạn W. Most để dự tiệc chia tay mùa giải và cũng là chia tay HLV Guardiola.

Alves chịu khó đầu tư nhưng công cốc

Cũng nhờ Pique rút sớm nên người đồng đội Dani Alves mới có cơ hội để cò cưa cô nàng. Những đồn đoán về chuyện tình của cả hai xuất hiện khi các phóng viên của Tây Ban Nha đã chộp được cảnh hậu vệ cánh phải của Barca lái chiếc Ferrari FF màu đen bóng lòng vòng qua vài con phố, sau đó đón một cô gái tóc vàng tại cửa khách sạn W Hotel, nơi Rafeali đang cư ngụ trong lần đến thăm Barca hồi đầu tháng trước.

Do vị trí quay là ở khá xa nên không rõ mặt nhân vật nữ bước vào xe của Alves, nhưng cô gái đó có nhiều nét giống với Bar Refaeli.

Mọi đồn đoán tăng cao khi ở những trận cầu sau đó của Barca, chân dài người Israel liên tục được Alves mời tới xem anh thi đấu. Thực hiện chiêu thức “nhất cự ly nhì cường độ”, tấn công liên tục bằng đủ chiêu, đón đưa bằng xe siêu sang nhưng có vẻ như Refaeli không ưa Alves. Thế nên hậu vệ Brazil mới phải tự mình đi thanh minh trên trang cá nhân: “Tôi muốn khẳng định rằng những thông tin về chuyện yêu đương của tôi và Bar Refaeli là không chính xác.”

Thực tế vì cưa mãi mà không chiếm được tình cảm của Refaeli nên Alves mới chủ động rút lui bằng tuyên bố đường đường chính chính đó.

Nhưng Messi thì...

Câu chuyện về Alves và chiếc xế siêu sang chưa kịp lắng xuống thì bồ cũ của Leonardo Di Caprio lại vướng vào tin đồn đang chủ đích tấn công Lionel Messi trong thời gian bạn gái tiền đạo Argentina này đang phải về quê để dưỡng thai chờ ngày sinh nở.

Mọi việc xuất phát từ lời ngợi khen của Bar dành cho Messi: “Tôi thích mái tóc của anh ấy” và tung lên trang cá nhân Twitter bức ảnh mặc áo đấu số 10 của Leo. Xem kỹ Twitter của siêu mẫu này thì càng thấy vô số những lời khen và bức ảnh của Messi cùng các đồng đội được đăng tải. Bar là một fan của Barca nhưng “tình cảm” đặc biệt dành cho Messi khiến dư luận không thể không nghi ngờ.

Pique đăng ảnh bạn gái, Alves lên Twitter phủ nhận tin đồn với chân dài tóc vàng xinh đẹp này, không rõ Messi sẽ sử dụng cách thức nào nếu điều đó không đúng sự thật?

+ Shakira chọn nơi sinh nở

Shakira và Pique vào đầu năm tới sẽ chính thức chào đón đứa con đầu lòng của cả hai và để chuẩn bị tốt nhất cho ngày lâm bồn, ngay từ bây giờ, nữ ca sĩ Colombia đã tiến hành chọn đặt địa điểm.

Phòng khám mà giọng ca tóc vàng lựa chọn là Teknon- nổi tiếng bậc nhất ở Barcelona- được điều hành bởi bác sĩ Manolo Garcia-Valdecasas và là sự lựa chọn của những ngôi sao hàng đầu làng giải trí ở đây. Được biết, để tránh bị làm phiền trong thời khắc quan trọng, Shakira đã yêu cầu phòng khám bố trí cho mình một căn phòng đặc biệt nhất, có thể kiểm soát mọi hoạt động xung quanh và được đội ngũ an ninh bảo vệ nghiêm ngặt. Một yêu cầu khác của Shakira là đội ngũ đỡ đẻ cho cô phải toàn là nữ.

+ Báo Tây Ban Nha “chơi” Ramos

Như dư luận đang đồn thổi thì sau khi chia tay nữ phóng viên xinh đẹp Lara Alvarez, Sergio Ramos nhanh chóng tìm cho mình được một bóng hồng mới và đó chính là nữ phóng viên kiêm MC truyền hình Pilar Rubio. Dù vậy cả Pilar và Ramos khi được hỏi về mối quan hệ giữa cả hai đều tỏ ra lấp lửng, chẳng phủ nhận cũng không khẳng định điều gì. Tờ El Mundo quyết đi trước một bước, không phỏng vấn để hỏi han gì hai đối tượng mà họ mời luôn Pilar tham gia chụp hình với ý tưởng nàng Jane trong rừng xanh kèm theo câu hỏi nơi trang bìa: “Truy tìm Tarzan ?”

Ở Tây Ban Nha ai chả biết Ramos được gọi thân mật với biệt danh Tarzan ám chỉ đến phong cách bụi bặm như “người rừng” của hậu vệ xứ đấu bò. Việc để Pilar diện trang phục của Jane chả khác nào khẳng định chắc chắn cả hai đang là một cặp.
Cẩm Oanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục