Báo Ý: Cái tên được mong chờ nhất đã từ chối Arsenal

15:40 Thứ bảy 30/11/2019

TinTheThao.com.vnPháo thủ sẽ phải nhắm đến cái tên khác cho vị trí HLV trưởng.

Arsenal vừa chính thức sa thải HLV Unai Emery, người đã từng rất được kỳ vọng sẽ mang Pháo thủ trở lại thời hoàng kim trước đây. HLV đội U23, Freddie Ljungberg được đôn lên làm HLV tạm quyền, tuy nhiên ông sẽ chỉ có thể ngồi được ở vị trí này trong 12 tuần vì chưa có bằng huấn luyện viên của FIFA, do đó Arsenal sẽ phải gấp rút tìm người thay thế.

Arsenal nguy cấp, còn ai hoàn hảo hơn Max Allegri? - Bóng Đá

 Allegri muốn nghỉ ngơi đến mùa hè năm sau.

Massimiliano Allegri được cho là người mà Gunners muốn chiêu mộ được nhất. Chiến lược gia này vẫn đang ngồi ngoài kể từ khi chia tay Juventus cuối mùa giải trước, là người có đủ kinh nghiệm để có thể giúp đỡ Arsenal. Tuy nhiên trang Sky Sports và Gazzetta dello Sport đưa tin Allegri đã quyết định từ chối lời đề nghị này vì muốn dành trọn 1 năm để nghỉ ngơi, chỉ trở lại làm việc vào mùa hè tới.

Chiến lược gia này đã có mặt trên khán đài trận đấu giữa AC Milan với Napoli tuần trước, làm xuất hiện nhiều thông tin ông sẽ đến làm việc ở 1 trong 2 đội bóng này. Các đội đang khủng hoảng trên băng ghế huấn luyện như Bayern Munich và Manchester United được cho cũng đang theo đuổi Allegri.

Trong 5 năm làm việc ở Juventus, Allegri đã giành trọn 5 Serie A, tuy nhiên vẫn quyết định ra đi vì không thể chạm tay đến cúp Champions League sau 2 lần vào chung kết.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Allegri ở Juventus: 

Hoài Thu | 14:45 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục