Bảo vệ thành công ngôi đầu, HLV Wenger cảm ơn Bendtner

09:24 Thứ năm 02/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger thừa nhận ông đánh giá rất cao những nỗ lực trở lại của Nicklas Bendtner trong thời gian gần đây.


Vừa qua, tiền đạo người Đan Mạch đã trở thành người hùng trong lòng của không ít CĐV Pháo Thủ, khi chỉ cần ít phút sau khi được tung vào sân trong hiệp hai, anh đã ghi bàn thắng khai thông bế tắc, tạo tiền đề cho thắng lợi 2-0 của Arsenal trước Cardiff City.

Với 3 điểm có được, Arsenal đã thành công trong việc bảo vệ ngôi đầu của mình tại Premier League sau vòng đấu thứ 20 trước sự đeo bám rất quyết liệt từ các đội bóng xếp sau như Man City, Chelsea,...

Sau trận đấu này 'Giáo sư' Wenger cũng đã không quên gửi lời cảm ơn đến Bendtner, khi cho biết: "Nicklas đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn, do đó những gì mà tôi có thể nói bây giờ đó là tôi đánh giá rất cao những nỗ lực của cậu ấy."

"Tôi đã nói với cậu ấy rằng cậu ấy đã trở lại với đúng hình ảnh mà tôi chờ đợi. Nếu cậu ấy cứ tiếp tục thể hiện phong độ như hiện nay, thì chắc chắn cậu ấy sẽ sớm giành được một vị trí quan trọng trong đội bóng."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục