Bảo vệ Boateng, Balotelli khơi lại nỗi đau của Messi

04:39 Thứ hai 11/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước những chỉ trích có phần quá đà của dư luận dành cho Jerome Boateng, tiền đạo Mario Balotelli đã phải lên tiếng.

Balotelli ra sức bảo vệ Boateng. Ảnh internet.

Như đã biết, trong trận bán kết lượt đi UEFA Champions League, Lionel Messi đã biến Jerome Boateng thành trò hề khi có pha đi bóng khiến trung vệ này ngã nhào, trước khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Barcelona.

Tai nạn này đã ngay lập tức trở thành đề tài cho các CĐV thỏa sức sáng tạo những bức ảnh chế mang thông điệp chế giễu hậu vệ người Đức.

Điều này đã khiến Boateng khá khó chịu và phải lên trang cá nhân đăng dòng chia sẻ: "Những kẻ ghét bạn luôn xới tung mọi thứ khi bạn thất bại nhưng chúng im như thóc khi bạn thành công."

Dù là người ngoài cuộc nhưng Mario Balotelli cũng cảm thấy bức xúc thay cho đồng nghiệp vì thế cầu thủ này đã quyết định ra tay nghĩa hiệp.

Cụ thể, Balotelli đăng tải hình ảnh Boateng cầm chiếc cúp vàng thế giới trong tay, kèm lời nhắn: "Nhiều người thích trêu đùa nhưng họ có lẽ đã quên mất rằng, cách đây vài tháng Boateng đã chiến thắng chiếc cúp này. Cố lên chàng trai."

World Cup 2014 trên đất Brazil, tuyển Đức đã giành thắng lợi trước Argentina của Lionel Messi với bàn thắng duy nhất trong hiệp phụ được ghi do công của Mario Gotze.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục