Báo Trung Quốc làm rõ nguyên nhân Hà Nội FC thua Vũ Hán

10:55 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnTờ báo 163 của Trung Quốc lý giải nguyên nhân Hà Nội FC gặp khó trước CLB Vũ Hán Tam Trấn.

Trong trận đấu với Vũ Hán Tam Trấn tại AFC Champions League mới đây, Hà Nội FC đã để thua với tỷ số 1-2. Bình luận trước thời điểm diễn ra cuộc đối đầu, trang báo 163 của Trung Quốc làm rõ nguyên nhân khiến đội bóng đến từ Việt Nam gặp bất lợi:

“Tại sao nhiều khán giả tin rằng trận gặp CLB Hà Nội là cơ hội tốt nhất để Vũ Hán Tam Trấn giành được chiến thắng đầu tiên tại AFC Champions League? Ngoài việc CLB Hà Nội là đối thủ yếu nhất bảng, việc V-League thay đổi thể thức cũng là một nguyên nhân.”

Báo Trung Quốc chê Hà Nội FC - Bóng Đá

 Hà Nội thua trận đáng tiếc trước Vũ Hán.

Trang 163 lý giải cụ thể về khó khăn mà Hà Nội FC gặp phải trong cuộc chạm trán trên SVĐ Trung tâm Thể thao Vũ Hán qua trích dẫn từ Soha:

"Mùa giải V-League vừa chuyển sang thi đấu vắt qua 2 năm. Phải đến cuối tháng 10, V-League 2023/24 mới khởi tranh, và trận đấu đầu tiên của CLB Hà Nội diễn ra vào ngày 29/10.

Điều này có nghĩa, 3 trận đấu đầu tiên tại AFC Champions League của họ chẳng khác nào những trận tập huấn trước mùa giải, khi mọi thứ vận hành chưa thực sự trơn tru. Điều đó tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho họ, ảnh hưởng tới khả năng cạnh tranh."

Trong khi Hà Nội FC không được thi đấu thường xuyên, Vũ Hán Tam Trấn lại liên tục được cọ xát tại Chinese Super League 2023 khi giải đấu này đang bước vào giai đoạn cuối. Đây là nguyên nhân khiến CLB xứ tỷ dân có phong độ tốt hơn đối thủ.

Dương Quang | 10:25 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục