Báo Thái Lan lên tiếng về sai lầm của Đặng Văn Lâm khiến Việt Nam thua trận

07:59 Thứ sáu 06/09/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành Đặng Văn Lâm đã có ngày thi đấu không tốt khi cùng tuyển Việt Nam nhận thất bại 0-3 trước tuyển Nga.

Ở bàn thua đầu tiên, hậu vệ Vũ Văn Thanh không thể kèm cặp cầu thủ Nga, tạo điều kiện để Tamerlan Musaev lấy bóng ở cánh trái trước khi chuyền vào vòng cấm cho Daler Kuzyaev đánh đầu ghi bàn, giúp Nga dẫn trước Việt Nam 1-0.

Đáng chú ý, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng có phần sai lầm khi pha băng ra truy cản của anh không chính xác, tạo điều kiện cho đối thủ mở tỷ số. Đến hiệp 2, cũng chính cựu sao Hải Phòng có pha ra chân hụt khiến bóng đi vào lưới, nhân đôi cách biệt cho tuyển Nga.

Siam Sport thông cảm cho Văn Lâm ở bàn thua thứ 2 khi mặt sân xấu góp phần khiến anh có pha chạm bóng không chính xác. Ảnh: Siam Sport.

Bình luận về sai lầm của người gác đền sinh năm 1993, trang Siam Sport có bài viết tổng hợp cho biết: "Đến phút 62, Vũ Văn Thanh cố gắng chuyền bóng về cho thủ môn, nhưng bóng bật lên khỏi mặt sân khiến Đặng Văn Lâm đá hụt, bóng đi thẳng vào lưới, giúp Nga dẫn trước Việt Nam 2-0.

Đến phút 77, "Gấu" Nga tiếp tục tấn công. Sau một loạt pha phối hợp, bóng đến chân Tamerlan Musaev và anh đã dễ dàng sút bóng vào lưới, nâng tỷ số lên 3-0 cho Nga.

Không có bàn thắng nào được ghi thêm sau đó. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-0 cho Nga trước đội tuyển Việt Nam trong trận đấu đầu tiên của giải bóng đá giao hữu Tam hùng 2024. Nga sẽ đối đầu với đội tuyển Thái Lan vào thứ Bảy tới đây".

Phi Yến | 07:59 06/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục