Báo Thái Lan: “Bóng đá Việt Nam đang bước vào thời suy thoái”

13:49 Thứ năm 12/09/2024

Truyền thông xứ sở chùa Vàng nhận định sự tuột dốc không phanh của đội tuyển Việt Nam kể từ sau thời HLV Park Hang-seo.

Trong thắng lợi 2-1 của tuyển Thái Lan trước Việt Nam, chỉ có 4 cầu thủ thường xuyên được HLV Masatada Ishii trao suất đá chính trong năm 2024, bao gồm thủ môn Patiwat Khammai, hậu vệ Nicholas Mickelson, Elias Dolah và tiền vệ Suphanat Mueanta.

Còn lại, hầu hết là những gương mặt dự bị và không thể không kể rằng, 'Voi chiến' trước đó đã không thể sử dụng những nhân tố tài năng như Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Supachai Chaided...

Tuyển Việt Nam sa sút kể từ sau thời HLV Park Hang-seo.

Bất chấp việc mang đội hình trẻ đến Việt Nam, tuyển Thái Lan vẫn đủ sức khuất phục đoàn quân HLV Kim Sang-sik. Kết quả này khiến dư luận Thái Lan không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, truyền thông xứ sở chùa Vàng nhận định sự tuột dốc không phanh của đội tuyển Việt Nam kể từ sau thời HLV Park Hang-seo.

"Kể từ khi HLV Park chia tay tuyển Việt Nam, màn trình diễn của đội dường như đi xuống rõ. Những thống kê cho thấy Việt Nam đã thua 13 trong số 18 trận gần nhất (bao gồm cả trận thua 1-2 trước Thái Lan).

Hình ảnh của "Những chiến binh sao vàng" trong trận đấu với "Voi chiến" không còn mạnh mẽ. Bóng đá Việt Nam đang bước vào một cuộc suy thoái thực sự", Siam Sport phân tích.

Bảo Bảo | 13:49 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục