Báo quốc tế dự đoán Việt Nam gục ngã trước người Thái

11:05 Thứ ba 10/09/2024

Truyền thông quốc tế đánh giá thấp tuyển Việt Nam ở cuộc đụng độ Thái Lan lần này.

Nhận định về màn đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan, trang Sportskeeda chỉ ra thống kê đối đầu nghiêng hẳn về xứ sở chùa Vàng. Hãng truyền thông này dự đoán thắng lợi 2-0 nghiêng về đội khách:

"28 lần đụng độ giữa hai đội tuyển, trong đó Thái Lan thắng 17 trận và chỉ thua 3 lần.

Thái Lan chỉ thắng 2 trong 9 trận từ đầu năm nay, nhưng họ chỉ thua 3 trận. Trong khi đó tuyển Việt Nam thua tới 8 sau 9 trận. Tuyển Việt Nam đã để thủng lưới ít nhất 3 lần trong 2 trận gần nhất, và ít nhất 2 lần trong 4 trận gần nhất.

Truyền thông quốc tế đánh giá thấp tuyển Việt Nam ở cuộc đụng độ Thái Lan lần này.

Chúng tôi dự đoán rằng ở trận đấu ngày 10/9, tuyển Thái Lan sẽ giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam với tỷ số là 2-0

Đây cũng là kết quả dự đoán đến từ tờ Tribun News của Indonesia: "Phong độ của tuyển Việt Nam kể từ đầu năm là không ổn định. Tuyển Nga dễ dàng đánh bại họ, do đó, Thái Lan nhiều khả năng không gặp khó khăn gì để đánh bại Việt Nam,"

Ở buổi họp báo trước trận, HLV Masatada Ishii cho biết đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của ĐT Việt Nam qua băng hình:

"Chúng tôi đã phân tích những trận đấu của Việt Nam ở vòng loại World Cup và cả trận Nga. Tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim vẫn đang trong quá trình phát triển. Tôi thấy các cầu thủ Việt Nam phối hợp rất tốt và đã có những phương án để giảm thiểu khả năng ghi bàn của đối thủ. Thái Lan cũng đã có sự chuẩn bị để ngăn các chân sút Việt Nam ghi bàn", thuyền trưởng tuyển Thái Lan nhận định.

Bảo Bảo | 11:05 10/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục