Báo Nhật Bản chê bai mặt sân Mỹ Đình

17:50 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnTờ Nikkan Sports đã có những nhận định về trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và Việt Nam tại lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022.

ĐT Nhật Bản vừa giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình. Kết quả này giúp Samurai Xanh trở lại cuộc đua với Australia và Saudi Arabia giành tấm vé trực tiếp đến Qatar vào năm sau. Trong khi đó, đoàn quân HLV Park Hang-seo vẫn chưa thể tìm được điểm số đầu tiên tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Sau trận đấu, trang Nikkan Sports (Nhật Bản) đã có những nhận định về màn trình diễn của đội nhà: "ĐT Nhật Bản (hạng 28 FIFA) đã giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam (hạng 98) với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách. Cú sút của tiền vệ Junya Ito tung lưới đội bạn tưởng như đã nâng tỉ số lên 2-0 nhưng đã bị VAR hủy bỏ.

Báo Nhật Bản chê bai mặt sân Mỹ Đình - Bóng Đá

ĐT Nhật Bản thắng tối thiểu Việt Nam.

Quả là không dễ dàng cho ĐT Nhật Bản khi thi đấu xa nhà. Một phán quyết của VAR kéo dài tới 5 phút. Thông thường, việc tham khảo VAR và ra quyết định được hoàn thành trong khoảng 2 phút. Đây có phải là một bất công trên sân khách không? Ngoài ra, mặt cỏ SVĐ Mỹ Đình lại mấp mô và khiến bóng nảy theo những hướng mà các cầu thủ chúng ta không mong muốn."

Tuy nhiên có thể đây là một sự lý giải của truyền thông Nhật Bản sau chiến thắng chưa thật sự mỹ mãn của đội nhà trước Việt Nam. Bởi lẽ su khi nhận phản hồi không tốt ở trận đón tiếp Australia, Ban Quản lý sân Mỹ Đình phối hợp cùng VFF đã rất nỗ lực trong việc cải tạo mặt cỏ cùng những hạng mục theo quy chuẩn của AFC.

Đăng Huy | 16:52 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục