Báo Malaysia: "1 cú sốc thật sự với tuyển Việt Nam"

08:00 Thứ sáu 24/12/2021

TinTheThao.com.vnTruyền thông nước bạn dành những lời có cánh cho mạch trận mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã tạo lập.

Vận may đã không đứng về đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết AFF Cup với đối thủ Thái Lan. 2 lần cột dọc chối từ những siêu phẩm mười mươi của ngòi nổ Nguyễn Quang Hải, Những chiến binh sao vàng đành đặt hy vọng vào trận lượt về sau 2 bàn thắng định đoạt kết cục của Chanathip Songkrasin.

Bình luận về trận đại chiến bóng đá Đông Nam Á, tờ New Straits Times của Malaysia khen ngợi mạch trận bất bại ở khu vực mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã thiết lập: "Kết quả chặn đứng siêu thành tích của HLV Park Hang-seo trước các đội tuyển khu vực ASEAN. Kể từ khi HLV Park Hang-seo tiếp quản vị trí HLV trưởng ĐTQG vào tháng 09/2017, Việt Nam không hứng chịu thất bại nào. Đó là 1 mạch trận ấn tượng kéo dài 4 năm, trải qua 20 trận trước mọi đội tuyển trong khu vực."

báo Malay - Bóng Đá

 Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0.

"Tuy nhiên mạch bất bại cuối cùng cũng đi đến hồi kết trong cuộc đối đầu thú vị... Tỷ số là 1 cú sốc thật sự với tuyển Việt Nam nhưng họ đã có thể dễ dàng trở lại với 1 cơ hội, nếu cú sút phạt ngoạn mục của Nguyễn Quang Hải không dội trúng khung gỗ.

HLV Park thực hiện các thay đổi trong hiệp 2, tung Nguyễn Tiến Linh và Hà Đức Chinh vào sân nhưng hàng phòng ngự Thái Lan được lãnh đạo bởi Manuel Bihr và Kritsada Kaman thật khó xuyên phá."

CĐV Việt Nam nếm trải hương vị vô địch SEA Games sau nhiều năm chờ đợi:

 
Phụng Sồ | 07:30 24/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục