Bạo loạn tại Ukraine: Fan cuồng bóng đá tấn công nhóm ủng hộ ly khai

16:47 Thứ hai 28/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tại Ukraine ở thời điểm hiện tại, bạo động liên tục xảy ra, và mới đây có khoảng 5000 CĐV bóng đá đã đụng độ với những người ủng hộ chính quyền tự trị ở miền Đông Ukraine.

Theo thông tin của hãng RT, đã có cuộc ẩu đả xảy ra giữa các CĐV bóng đá và những người ủng hộ quyền tự trị tại miền Đông Ukraine khi những người này đang trên đường đến SVĐ Metalist, Kharkiv, nơi diễn ra trận đấu giữa Dnipro và Metalist.

Bạo loạn tại thành phố Kharkiv. Ảnh: Internet.

Trước khi xảy ra cuộc đụng độ, nhóm CĐV này đã nhập với 300 người ủng hộ chính quyền Kiev, những người đòi duy trì một đất nước Ukraine thống nhất.

Nhóm CĐV quá khích sử dụng cả gậy bóng chày để đập vỡ ô tô của những người biểu tình đòi ly khai. Cảnh sát địa phương đã xác nhận, đã có 14 người bị thương sau cuộc đụng độ, trong đó có 2 cảnh sát, 8 người bị thương nặng và 6 người được cứu trợ tại hiện trường.

Theo báo chí địa phương, một vài nhóm thuộc phe cánh hữu cũng tham gia cuộc biểu này tình. Thậm chí, tờ Vesti còn cho rằng, cuộc tấn công này đã được lên kế hoạch từ trước  chứ không chỉ đơn thuần là tình cờ.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục