Báo Iran: "Việt Nam chưa bao giờ là số 1 ĐNA nếu so với Thái Lan"

11:06 Thứ ba 01/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrước thềm Asian Cup 2019, truyền thông Iran lại tiếp tục có những bài viết công kích Việt Nam.

Tại Asian Cup 2019 sắp tới, tuyển Iran nằm ở bảng D chung với các đội bóng, Iraq, Việt Nam và Yemen. Đáng chú ý, trước thềm giải đấu, truyền thông của quốc gia Tây Á này đã liên tiếp đăng tải những bài viết với các phân tích tiêu cực nhắm về tuyển Việt Nam. 

Trước đó, các tờ báo Iran đã chỉ trích ước mơ một lần bước lên đỉnh châu lục của thầy trò HLV Park Hang-seo và mới đây, họ lại cho rằng, chúng ta chưa phải là đội bóng đứng đầu khu vực Đông Nam Á.

Cụ thể, tờ Tarafdari có bài viết: "Tại Asian Cup 2007, tuyển Việt Nam trong vai trò đồng chủ nhà đã thắng UAE, hòa Qatar trước khi thua Iraq ở tứ kết. Một năm sau, họ cũng bước lên ngôi vương Đông Nam Á với chức vô địch AFF Cup.

Báo Iran:

Báo Iran lại có bài viết tiêu cực về tuyển Việt Nam. 

Tuy nhiên, phải mất đến 10 năm tuyển Việt Nam mới có thể một lần nữa giành lại vinh quang ở khu vực. Đội hình của họ gồm đa phần là các cầu thủ trẻ và khả năng tạo dấu ấn ở Asian Cup 2019 vẫn còn là một nghi vấn. 

Việt Nam chưa bao giờ được xem là số một Đông Nam Á nếu so với Thái Lan. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo cùng những thành công gần đây, họ đang được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ ở sân chơi lần này".   

Phi Yến | 09:19 01/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục