Báo Indonesia nói về cơ hội được HLV Park Hang-seo dẫn dắt

12:16 Thứ năm 27/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Bola (Indonesia) nói về những ứng viên có thể thay ông Shin Tae-yong dẫn dắt đội bóng xứ vạn đảo trong thời gian tới.

Gần đây, tờ Times of India đưa tin HLV Park Hang-seo đã ứng cử làm thuyền trưởng ĐT Ấn Độ và cạnh tranh cùng 213 đồng nghiệp khác. Có thể thấy, chiến lược gia người Hàn Quốc mong muốn trở lại băng ghế huấn luyện sau khi chia tay VFF vào đầu năm 2023.

Tại Đông Nam Á, HLV Park Hang-seo nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội tuyển mạnh, trong đó có Indonesia. Thuyền trưởng hiện tại - Shin Tae-yong - đang làm khá tốt công việc của mình nhưng ông sắp hết hạn hợp đồng và LĐBĐ Indonesia (PSSI) có thể tìm kiếm một HLV mới.

LĐBĐ Indonesia có thể chọn HLV Park Hang-seo thay thế ông Shin Tae-yong.

Lúc này, PSSI đã lên danh sách 5 gương tiềm năng có thể thay thế HLV Shin Tae-yong, trong đó HLV Park Hang-seo được nhắc đến đầu tiên. Trang Bola (Indonesia) viết:

"Ông Park Hang-seo được đánh giá rất cao ở Đông Nam Á. Thành tích của ông ấy khi còn làm ở tuyển Việt Nam là rất ấn tượng. Giới chuyên môn ở Indonesia thừa nhận tài năng và không ít người trong số họ tò mò rằng liệu một ngày nào đó ông Park Hang-seo dẫn dắt tuyển Indonesia hay không."

Ngoài HLV Park Hang-seo, bola cũng liệt kê các ứng viên nổi bật khác bao gồm Bojan Hodak, Luis Milla, Thomas Doll. Đáng chú ý, tờ báo xứ vạn đảo gây sốc khi cho biết ứng viên còn lại là cựu HLV trưởng CLB Barcelona - Xavi Hernandez.

"Cái tên này quả thực rất giàu sức tưởng tượng và xa tầm tay. Tuy nhiên, trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Hiện tại, Xavi Hernandez đang thất nghiệp sau khi bị Barcelona sa thải".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 12:16 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục